Tắm trắng da mặt với Vàng 24K tại Cần Thơ

Posted: Tháng Một 12, 2018 By: Bình luận: 0

TẮM TRẮNG DA MẶT VỚI VÀNG 24K TẠI CẦN THƠ – LIỆU TRÌNH ROYAL GOLD TREATMENT

Độc đáo, sang trọng và minh chứng khoa học cao:

Phương pháp lấy lại tuổi thanh xuân một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Tắm trắng da mặt với vàng 24K tại Cần Thơ
Tắm trắng da mặt với vàng 24K tại Cần Thơ với Lona Home Spa
Ai cũng biết vàng rất quý và là bí quyết làm đẹp từ ngàn xưa của giới Hoàng Gia. Bởi vàng đem lại những lợi ích giúp làn da giữ gìn và bảo vệ vẻ đẹp tươi trẻ.
  • Với khả năng trung hòa các gốc tự do, cung cấp độ ẩm gấp 10 lần
  • Sửa chữa các tế bào hư hỏng.
  • Mang đến sự cải tiến tổng thể các vấn đề da và mang lại sức sống cho làn da.
  • Giúp xây dựng hệ thống phòng thủ cho da
  • Duy trì làn da tươi trẻ, săn chắc, hồng hào, trắng mịn, tươi sáng và đầy sức sống.
  • Trong mặt nạ vàng lá 24K 99,99% Royal Gold Treatment chứa các phân tử vàng nano với kích thước cực nhỏ được trung hòa thẩm thấu vào da. Có chức năng trao đổi ion, loại bỏ hiệu quả các kim loại nặng nhiễm trên da.
  • Các hạt tinh thể vàng sẽ thay thế vị trí của các carbohydrate trong các phản ứng kết hợp nên chặn đứng sự hình thành các phản ứng Glycation. Nhờ đó, quá trình tích tụ AGEs dưới da sẽ bị ức chế, da sẽ ít xuất hiện nếp nhăn lão hóa, sạm nám và các vấn đề khác hơn. Xem thêm nghiên cứu chuyên sâu ngay bên dưới mô tả liệu trình này nhé!

Liệu trình tắm trắng da mặt với vàng 24K tại Cần Thơ. Đây sẽ là phương pháp tốt nhất và an toàn nhất giúp da trắng sáng. Mang lại cho bạn làn da trẻ đẹp, lấy lại tuổi thanh xuân một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Cùng tham khảo các bước trong quy trình Tắm trắng da mặt với vàng 24K tại Cần Thơ:

B1: Tẩy trang + rửa mặt bằng SRM phù hợp từng loại da
B2: Xông hơi + Tẩy tế bào chết giúp lỗ chân lông thông thoáng.
B3: Hút mụn nhẹ và dầu thừa trên da.
B4: Tiền trị liệu. với serum tinh chất vàng.
B5: Trị liệu – dát lá vàng nguyên chất 24K lên da.
B6: Massage kem nâng cơ, hòa tan và dẫn xuất ion vàng nano thấm sâu dưới hạ bì da.
B7: Điện di serum tinh chất vàng.
B8: Xử lý ánh sáng sinh học kích thích da sản sinh collagen.
B9: Đắp mặt nạ tinh chất vàng giúp da hấp thụ dưỡng chất tối đa.
B10: Massage TBG nuôi dưỡng da. kết thúc liệu trình.

Liệu trình tắm trắng da mặt với vàng 24K tại Cần Thơ – giúp bạn giải quyết nỗi lo lão hóa.

Với nền công nghệ khoa học hiện đại ngày nay, cho thấy rằng vàng có tác dụng cực kỳ hữu ích trong việc chống lại quá trình lão hóa do AGEs tạo ra. Giúp tái tạo làn da, phục hồi độ đàn hồi của da, làm săn chắc và thon gọn nét mặt.
Liệu trình tắm trắng da mặt với vàng 24K tại Cần Thơ được xem như là một sự đột phá mới trong công nghệ làm đẹp. Liệu trình có chứa bột vàng Nano siêu nhỏ siêu mịn 24k với những công dụng thần kỳ. Các phân tử vàng cực nhỏ sẽ thẩm thấu qua da, kích thích sự tái tạo các sợi collagen, thành phần chính quyết định sự đàn hồi, mềm mại, tươi trẻ của làn da. Bên cạnh đó, vàng 24K bám vào phần cơ và da hình thành một mạng lưới giá đỡ chắc chắn cho cơ và da mặt giúp nâng đỡ. Hình thành khuôn mặt thon gọn, chống chảy xệ. Giúp da hồi xuân chỉ sau thời gian ngắn điều trị.
Không chỉ dừng lại ở đó, tắm trắng da mặt với vàng 24K tại Cần Thơ sẽ hỗ trợ tạo nên cơ chế miễn dịch cho cơ thể. Giúp xóa mờ vết những thâm sẹo, cải thiện sắc tố da cũng như kích thích sự lưu thông máu. Nhờ vậy mà da mặt sẽ trở nên rạng rỡ, sắc chắc, đầy sức sống.

Tắm trắng da mặt với vàng 24K tại Lona Home Spa Cần Thơ

Lona Home Spa ứng dụng tắm trắng da mặt với vàng 24K tại Cần Thơ
Sự kết hợp giữa những mỹ phẩm thương hiệu cao cấp dùng trong liệu trình cùng các cơ sở vật chất, các công nghệ tiên tiến đáp ứng đúng nhu cầu chăm sóc của khách hàng.
Trải nghiệm liệu trình tắm trắng da mặt với vàng 24K tại Cần Thơ ở Lona Home Spa là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của các chị em.
Giá liệu trình trải nghiệm: 2.250.000đ (90p)
Gói 5 liệu trình: 9.000.000đ
Gói 10 liệu trình: 16.000.000đ

Tinh thể vàng Nano xử lý vào nguồn gốc vấn đề lão hóa của da như thế nào?

Vào năm 1989, Monnier cho rằng lý thuyết lão hóa do ty thể bắt nguồn từ phản ứng Maillard (phản ứng khử đường và protein hay còn gọi là, phản ứng glycation). Mô đã bị Glycat hóa nó tạo ra nhiều hợp chất độc hại được gọi là AGEs (Advanced Glycation End-products). Các phân tử này được hình thành và được gọi bằng một tên viết tắt (AGE) phù hợp với tác hại của nó. Bởi vì chúng làm tổn hại nghiêm trọng, sâu sắc lên cơ thể và làm thúc đẩy nhanh chóng quá trình lão hóa (Aging).
Cụ thể hơn đối với làn da của bạn thì AGEs là các sản phẩm tạo nên từ một chuỗi các phản ứng. Khởi nguồn từ phản ứng giữa cacbonhydrate (đường) và các loại protein. Trong đó loại protein quyết định sự trẻ trung hay già nua của làn da bạn chính là collagen. Và phản ứng Glycation sẽ triệt tiêu đi collagen của bạn để tạo ra một thứ đáng ghét đó chính là AGEs. Vì thế, sự tích tụ AGEs dưới da sẽ khiến da mất đi độ đàn hồi sẵn có.

Tinh thể Vàng (đối thủ hàng đầu của AGE- tác nhân lão hóaAGE

Thấu hiểu tầm ảnh hưởng của quá trình tích tụ AGEs dẫn các nhà nghiên cứu đến với vai trò của Vàng trong mỹ phẩm. Các hạt nano vàng có khả năng cạnh tranh với carbohydrate để kết hợp với các axit amin như lysine và arginine. Làm giảm đi số lượng những phản ứng Glycation. Các hạt tinh thể vàng sẽ thay thế vị trí của các carbohydrate trong các phản ứng kết hợp. Nhờ đó, quá trình tích tụ AGEs dưới da sẽ bị ức chế, da sẽ ít xuất hiện nếp nhăn hơn.

AGEs làm cho da chúng ta nhăn nheo và mau già thế nào?

da collagen
Collagen (protein) với phản ứng Glycation | Nguồn ảnh: Ngân hàng dữ liệu Protein http://www.rcsb.org/pdb/home/home.do
Vậy AGEs là gì? Glycation là gì? Vai trò của AGEs trong quá trình lão hóa như thế nào? Cách nào để ngăn chặn AGEs?… Tiến trình Glycation xảy ra khi một phân tử đường gắn kết với một phân tử protein hoặc với một lipid. Và khi xảy ra quá trình đó thì những mô tế bào khỏe mạnh ban đầu sẽ bị biến đổi thành những mô tế bào rất rắn.
Chính vì sự biến đổi những mô rắn này là nguyên nhân làm cho da lập tức có dấu hiệu xuất hiện của các nếp nhăn. Và những mô rắn này cũng là nguyên nhân dẫn đến các sự hủy hoại từ bên trong. Các bộ phận nội tạng cần những mô mềm dẻo để duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất. Mô đã bị Glycat hóa cũng rất nguy hiểm vì nó cung cấp nhiều hợp chất độc hại AGEs. Làm tổn hại nghiêm trọng lên cơ thể và làm thúc đẩy nhanh chóng quá trình lão hóa (Aging).
(Nguồn các nghiên cứu chuyên sâu tham khảo: hoahocmypham.com   và sustainable-nano.com)
AUTHOR

Đặng Mỹ Hoàng

All stories by: Đặng Mỹ Hoàng

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *