Công nghệ thay da sinh học Ipeel

Posted: Tháng Mười Hai 15, 2018 By: Bình luận: 0

“Thay da” có an toàn không?

  • Image Skincare – Công Nghệ Thay Da Sinh Học Ipeel an toàn nhưng đều là các phương pháp mạnh, chuyên sâu. Do đó cần phải tuân thủ chặt chẽ sự tư vấn & chỉ định cũng như chống chỉ định của bác sĩ & chuyên gia da liễu.
  • Việc sử dụng tẩy da hóa học để trẻ hóa da là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất hiện nay để chỉnh sửa lại các khiếm khuyết của bề mặt da. Nhiều nghiên cứu khoa học được thực hiện bởi bác sỹ phẫu thuật và bác sĩ chuyên khoa da liễu đã chứng minh hiệu quả của phương pháp này trong việc cải thiện thẩm mỹ của khuôn mặt. Nó cho phép giảm bớt những hạn chế của những phương pháp xâm lấn sâu bằng máy móc và nâng cao độ an toàn và hiệu quả của chúng.
    công nghệ thay da sinh học
    Công nghệ thay da sinh học Ipeel là một phương pháp tuyệt vời để làm “tinh khiết” và duy trì sức khỏe cũng như vẻ đẹp của da – Mỹ phẩm Image Skincare
  • Hiện nay, một số chủng loại các phương pháp bong tróc có sẵn để trẻ hóa da đã được khám phá.
  • Mục tiêu của tẩy hóa học là để loại bỏ một cách toàn diện độ dày dự đoán của làn da bị hư hỏng. Chữa lành vết thương bình thường và trẻ hóa da theo trong khi các biến chứng như sẹo và thay đổi sắc tố được giảm thiểu.
  • Công nghệ Thay da sinh học Ipeel là thành tựu của quá trình nghiên cứu và phát triển do Thương hiệu Image Skincare thực hiện. Mỹ phẩm Image Skincare Việt Nam là thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da nhập khẩu từ Mỹ được nhiều bác sĩ da liễu cũng như khách hàng tin dùng trong suốt 15 năm qua.

Những điều cần biết về Công nghệ thay da sinh học “Chemical Peel”

  • Công nghệ thay da sinh học của Mỹ phẩm Image Skincare là phương pháp hóa học sử dụng các thành phần mỹ phẩm có tác dụng làm bong tróc lớp tế bào chết hoặc lớp tế bào khiếm khuyết trên bề mặt da. Đây là một phương pháp làm đổi mới hoàn toàn chất lượng bề mặt da, loại bỏ những vết sắc tố sậm màu (nám, tàn nhang…) do tia UV hoặc nội tiết gây ra, làm mờ sẹo, xóa nhăn & trẻ hóa da với hiệu quả rõ rệt.
  • Thay da sinh học đã được sử dụng từ thời cổ đại. Lịch sử ghi lại rằng Cleopatra & người La Mã đã sử dụng sữa chua có chứa acid lactic để duy trì một làn da trắng mịn, và đã khiến bà ấy trở thành một trong những người đầu tiên nhận thức được về lợi ích của tẩy da hóa học. Ngày nay, các bác sĩ da liễu sử dụng nhiều loại acid tẩy da bao gồm lactic, glycolic, salicyclic, retinoic và trichloracetic acid. Khi sử dụng cho da, các loại acid này tương tác với protein của da gây ra sự bong tróc da. Những loại acid khác nhau sẽ gây bong tróc ở những mức độ khác nhau cho phép chúng ta sử dụng để tẩy bề mặt, trung bình và tẩy sâu. Thay da sinh học có thể sử dụng để loại bỏ mụn, nám, tàn nhang, các nếp nhăn, rối loạn sắc tố da & kết cấu da.
  • Đây là một phương pháp tuyệt vời để làm “tinh khiết” và duy trì sức khỏe cũng như vẻ đẹp của da.
    image skincare
    Công nghệ thay da sinh học Ipeel – Mỹ phẩm Image Skincare

Quá trình Thay da sinh học IPeel diễn ra thế nào?

Công Nghệ Thay Da Sinh Học hoạt động thế nào và sẽ tác động đến làn da ra sao? Hãy cùng Lona Home Spa tìm hiểu nhé!

  • Làn da sẽ được chuẩn bị với vitamin A, Alpha Hydroxy Acid hoặc các sản phẩm khác. Trước hết, da được làm sạch hoàn toàn với dung dịch diệt khuẩn hoặc các loại sữa làm sạch khác.
  • Các loại acid sau đó được thoa lên trên mặt và được theo dõi chặt chẽ. Nếu xuất hiện cảm giác nóng hoặc ngứa, có thể sử dụng khăn lạnh/đá lạnh để làm dịu. Thông thường, liệu trình được thực hiện thành nhiều phần. Bệnh nhân sẽ được tư vấn theo một phác đồ và phải tuân thủ chặt chẽ các chỉ định trong quá trình này.

Và kết quả sau quá trình Thay da sinh học?

  • Làn da sẽ đỏ lên và dễ kích ứng trong vòng 24 giờ. Trong vài ngày sau đó, lớp da ngoài cùng khô đi và sạm màu hơn. Một loại thuốc mỡ hoặc kem dưỡng sẽ được thoa lên nhiều lần một ngày để ngăn ngừa nứt. Nước sẽ không gây hại gì nhưng nên tránh dùng xà phòng. Hay những chất như: AHA, BHA,… trong vòng từ 4 đến 7 ngày, Vitamin C rất tốt cho da sau khi peel da giúp da giảm kích ứng.
  • Làn da sẽ bắt đầu bong tróc từ 5 đến 7 ngày sau đó, để lộ lớp da mới, mịn hồng.
  • Kem chống nắng là bắt buộc hàng đầu trong việc bảo vệ và giữ gìn da, và kem dưỡng ẩm cũng rất cần thiết. Việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên sẽ ngăn chặn ánh nắng mặt trời, hơn nữa và do đó duy trì chất lượng của da.


    Làn da sẽ bắt đầu bong tróc từ 5 đến 7 ngày sau đó, để lộ lớp da mới, mịn hồng – Mỹ phẩm Image Skincare
  • Ngoài ra, việc sử dụng của các loại kem chứa vitamin, AHA hoặc các loại kem enzyme có thể tiếp tục cải thiện kết cấu da và duy trì tiếp qua trình tái tạo. Peel có thể được lặp đi lặp lại thời gian phụ thuộc vào từng loại của chất tẩy mà ta đã sử dụng. Nó có thể được lặp đi lặp lại tại bất kỳ thời điểm nào trong tương lai và sẽ không làm hại da.
  • Sau thời gian sử dụng Công nghệ thay da sinh học Ipeel, áp dụng một chế độ chăm sóc duy trì da, dinh dưỡng tốt, uống nhiều nước, sử dụng kem chống nắng, tập thể dục, nghỉ ngơi đầy đủ và giảm stress.

Sự thần kỳ của Công nghệ Thay da sinh học Ipeel

  • Công nghệ thay da sinh học Ipeel tẩy sạch tế bào chết & già cỗi tích lũy lâu ngày trên da
  • Kích thích tăng sinh tế bào mới
  • Phá vỡ các lớp tế bào riêng biệt của làn da bị hư tổn (nám, sẹo, vết rạn…) để thay thế và đổi mới thành da bình thường
  • Kích thích nguyên bào sợi & sản xuất collagen nhiều hơn
    mỹ phẩm image skincare
    Công nghệ thuộc Thương hiệu Chăm sóc da và Mỹ phẩm Image Skincare – Nhãn hàng được tin dùng trong 15 năm qua

Hoặc nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn cho tình trạng da hiện nay của mình trước khi bắt đầu liệu trình I-peel chuyên nghiệp với dòng dược mỹ phẩm Image Skincare này thì hãy liên lạc với Lona Home Spa – Spa uy tín Cần Thơ 1900779902 để được tư vấn nhé!

(Nguồn: ImageSkincare)

AUTHOR

0776988553 thanhnhi

All stories by: 0776988553 thanhnhi

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *