Cách chăm sóc da mặt hàng ngày

Posted: Tháng Một 3, 2019 By: Bình luận: 0

Những cách chăm sóc da mặt hàng ngày

Mỹ phẩm Image Skincare sẽ cùng Lona Home Spa – Spa uy tín Cần Thơ cung cấp cho các bạn những cách chăm sóc da mặt hàng ngày

  • Đã bao giờ bạn tự hỏi có bao nhiêu serum và chất giữ ẩm thực sự xâm nhập vào da của bạn? Có thể bạn đã nghi ngờ rằng 100% sản phẩm không được hấp thu (bằng chứng là độ ẩm hoặc chất lỏng bạn có thể nhìn thấy và chạm vào khuôn mặt của bạn sau khi sử dụng), nhưng điều quan trọng là làn da của bạn được hấp thụ và tái tạo càng nhiều các thành phần quan trọng nhất có thể.
  • Dưới đây là các phương pháp hàng đầu để đảm bảo bạn đang tận dụng tối đa cách chăm sóc da mặt hàng ngày của mình.

    image skincare
    Cách chăm sóc da mặt hàng ngày | Mỹ phẩm Image Skincare

Sử dụng sản phẩm dưỡng da đúng cách và đúng thứ tự các bước

  • Các thành phần hoạt tính như retinol hoặc vitamin E được thấm và có trọng lượng phân tử nhỏ, vì vậy chúng được các tế bào da chấp nhận và cuối cùng đi vào lưu thông. Thành phần với các phân tử lớn hơn, thường xuất hiện trong các loại kem, sẽ không đi qua dễ dàng và sẽ treo xung quanh các tế bào da.
  • Nếu bạn áp dụng các phân tử lớn hơn trước các phân tử nhỏ hơn, thì nguyên tắc cơ bản sẽ chặn các phân tử này đi vào. Đây là lý do tại sao nó rất quan trọng để áp dụng sản phẩm chăm sóc da của bạn theo thứ tự đúng.

Tẩy tế bào chết định kỳ

mỹ phẩm image skincare
Bột tẩy tế bào chết Iluma chiết xuất từ bí đỏ của Mỹ phẩm Image Skincare
  • Tách ra khỏi các tế bào da chết tích tụ trên lớp trên cùng của da là điều cần thiết cho sự hấp thụ dưỡng da. Hãy suy nghĩ về làn da chết như một rào cản vật lý cho làn da tươi mới và khỏe mạnh của bạn. Khi bạn loại bỏ tế bàp chết này, bạn cho phép serum và chất giữ ẩm thẩm thấu vào da để đạt được làn da khỏe mạnh và thâm nhập sâu hơn.
  • Sử dụng một chất tẩy tế bào chết mạnh mẽ như bột Tẩy tế bào chết Iluma Intense Brightening Exfoliating Power, chứa bột sữa dừa tái tạo tế bào và enzim bí ngô hòa tan để loại bỏ các lớp mờ nhạt trong khi cung cấp chất dinh dưỡng cho da. Loại bột này nhẹ nhàng đến nỗi bạn có thể sử dụng nó mỗi ngày — điều đó có nghĩa là bạn hầu như không bao giờ phải lo lắng về những tế bào da chết đang cản đường.

Nhớ sử dụng serum lên da khi da còn ẩm

cách chăm sóc da mặt hàng ngày
Water Burst chuyên cung cấp ẩm và cung cấp nước gấp 1000 lần sản phẩm khác | Mỹ phẩm Image Skincare
  • Bạn có nhận thấy cơ thể bạn mềm mại và mịn màng như thế nào khi bạn dưỡng ẩm ngay sau khi bạn bước ra khỏi vòi sen, và cảm giác nó sẽ khó khăn hơn bao nhiêu nếu bạn muốn cho đến khi bạn khô hoàn toàn? Khuôn mặt của bạn là như nhau.
  • Da là chất hấp thụ nhiều hơn khi nó ẩm ướt (đó là lý do tại sao phụ nữ Hàn Quốc tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da của họ trong vòng vài giây sau khi làm sạch và rửa sạch). 
  • Image Vital C Hydrating Water Burst là người bạn tốt nhất của làn da của bạn, là một sản phẩm VITAL C, nước vỡ cũng có dạng tan trong nước của vitamin C, giúp cải thiện sự xuất hiện của da bị mất collagen.

Xông hơi 1-2 lần/tuần

  • Xông mặt (xông hơi mặt) là một trong những phương pháp làm đẹp da sử dụng nhiệt từ hơi nước, tác động lên da làm giãn nở lỗ chân lông và mao mạch
  • Giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, các loại độc tố ẩn sâu dưới da.
  • Đồng thời kích thích việc sản sinh collagen, giúp làm mềm, mịn da cho bạn làn da tươi trẻ.
  • Xông hơi 2 lần/tuần sẽ tạo ra sự khác biệt.

Sử dụng mỹ phẩm uy tín cũng có thể gọi là một cách chăm sóc da mặt hàng ngày an toàn

  • Da của bạn cần tất cả sự giúp đỡ để có thể sử dụng các thành phần hoạt tính mạnh mẽ mà bạn đưa vào.
  • Công nghệ Vectorize Technology™ của Mỹ phẩm Image Skincare cho phép làn da của bạn gặt hái những lợi ích tối đa. Lên đến 100 lớp hoạt chất như tế bào gốc và peptide được bào chế trong hầu hết các sản phẩm của Mỹ phẩm Image Skincare.
  • Sản phẩm hoàn toàn nói không với Paraben và mang đến kết quả đặc biệt cho những ai từng sử dụng qua nó.

Trên đây là một số sản phẩm đã và đang rất được ưa chuộng trong Thương hiệu Image Skincare, giờ thì bạn biết cách chọn những sản phẩm phù hợp, hoặc nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn cho tình trạng da hiện nay của mình trước khi bắt đầu dòng dược Mỹ phẩm Image Skincare này thì hãy liên lạc với Lona Home Spa – Spa uy tín Cần Thơ 1900779902 để được tư vấn nhé!

(Nguồn: ImageSkincare)

AUTHOR

0776988553 thanhnhi

All stories by: 0776988553 thanhnhi

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *