Làn da trẻ đẹp tuổi 30

Posted: Tháng Một 3, 2019 By: Bình luận: 0

Thông thường, tuổi ba mươi được biết đến như điểm đầu của dấu hiệu lão hóa, của vẻ đẹp mặn mà. Không hơn! Dù bạn hai mươi bốn tuổi hay bốn mươi tuổi, bạn đều có thể xinh đẹp, khỏe mạnh, có được làn da rạng rỡ. Spa Cần Thơ cùng với Mỹ phẩm ImageSkincare sẽ dành cho bạn một số gợi ý để giúp bạn sở hữu làn da tuyệt đẹp tuổi ba mươi.

Mỹ phẩm chăm sóc da tuổi 30 thì không thể không nhắc đến Kem chống nắng

image skincare
Mỹ phẩm chăm sóc da tuổi 30 | Mỹ phẩm Image Skincare
  • Không có gì bí mật khi mặt trời là kẻ thù lớn nhất của làn da bạn. Rất nhiều người nghĩ rằng chỉ khi đi biển mới cần bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, điều đó chỉ đúng khi bạn đang ở lứa tuổi thanh thiếu niên. Nhưng nếu bạn đang tiến tới tuổi ba mươi, đây chính là lúc bạn cần bảo vệ da trước ánh nắng kỹ hơn!
  • Bạn cần phải chiến đấu chống lại tia UV mỗi ngày, nếu khi bạn dùng kem chống nắng da khiến da bị khô, nhìn không mịn màng làm bạn lo ngại và lười sử dụng kem chống nắng, bạn hãy nên nghĩ lại. Mỹ phẩm Image Skincare có một sản phẩm chống nắng dưỡng da siêu nhẹ. Dòng sản phẩm kem chống nắng Image Skincare với hiệu quả đẩy lùi lão hóa và ngăn chăn các tại từ môi trường.

Mỹ phẩm chăm sóc da tuổi 30: Căng mộng và đầy đặn

  • Chúng tôi không nói về cân nặng ở đây – Chúng tôi đang nói về làn da bạn. Một trong những điều đầu tiên phụ nữ nên lưu ý đó là khi họ đi từ hai mươi qua ba mươi là làn da không còn căng đầy. Đó là do cái gì? Vâng, một trong những nguyên nhân chính khiến da lỏng lẻo đó là mất collagen. Việc sản xuất collagen giảm dần khi chúng ta ở đoạn giữa tuổi hai mươi (vì thế hãy cảm thấy thoải mái khi làm theo lời khuyên này sớm hơn!) nhưng đáng chú ý khi chúng ta ở tuổi ba mươi.
  • Hãy lưu ý vùng da bàn tay và vùng cằm của bạn và bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi, da chùng nhão do sự sản xuất collagen chậm lại.
  • Với những sản phẩm collagen dạng uống, và các sản phẩm chuyên kích thích tăng sinh collagen sẽ giúp bạn có thể chiến đấu chống lại dấu hiệu của lão hóa.

Cũng đừng bỏ qua Đôi mắt là nơi tố cáo dấu hiệu tuổi già hàng đầu trên gương mặt

mỹ phẩm image skincare
Mỹ phẩm chăm sóc da tuổi 30 cùng với dòng sản phẩm của Mỹ phẩm Image Skincare The Max
  • Đến độ tuổi 30 sự lão hóa này bắt đầu được biểu hiện bởi những nếp nhăn trên da và nếp nhăn ở mắt. Khi bước vào độ tuổi 30+, dưới tác động của quá trình lão hóa tăng hiện tượng co cơ do các biểu cảm như nheo mắt lặp đi lặp.
  • Vì vậy, bạn nên có bên mình một sản phẩm để phòng ngừa và chữa trị thâm và bọng mắt trước khi quá muộn.
  • Kem chống nhăn giảm bọng mắt Image Skincare The Max Eye Creme là sản phẩm dưỡng da chống lão hóa cao cấp,
  • Sự kết hợp của công nghệ hiện đại cùng nguồn thành phần dưỡng chất tự nhiên được đánh giá hiệu quả trong việc dưỡng ẩm
  • Kích thích sản sinh Collagen phục hồi độ săn chắc da
  • Xóa mờ dấu vết lão hóa, hạn chế nếp nhăn, vết chân chim và bọng mắt xuất hiện.

Khẩu phần ăn cũng vô cùng quan trọng!

mỹ phẩm chăm sóc da tuổi 30
Mỹ phẩm chăm sóc da tuổi 30 với Anti-Aging serum
  • Có làn da đẹp không phải là lý do duy nhất mà bạn sẽ muốn có chế độ ăn uống lành mạnh cho tuổi ba mươi của mình, nhưng đó cũng là một động lực rất lớn. Hãy chắc chắn rằng bạn ăn nhiều các loại thực phẩm bổ sung probiotic, chống oxy hóa tuyệt vời, các thực phẩm lành mạnh có thể trở nên kỳ diệu cho làn da của bạn.
  • Ngoài việc ăn để có làn da đẹp, bạn cũng nên bổ sung dưỡng chất cho da với Image Vital C Hydrating Anti Aging Serum giúp chống lão hóa nuôi dưỡng làn da từ vitamin C, A và E giúp da được trẻ hóa, sáng khỏe hơn.
  • Ba mươi không phải là thời điểm khiến bạn cảm thấy khó chịu. Trong thực tế, vẻ đẹp tuổi ba mươi thể hiện qua việc chăm sóc tốt hơn cho bản thân, vẻ đẹp đằm thắm với sức hút kỳ diệu.

Trên đây là một số Top mỹ phẩm đến từ mỹ viện đã và đang rất được ưa chuộng trong Thương hiệu Image Skincare, giờ thì bạn biết cách chọn những sản phẩm phù hợp, hoặc nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn cho tình trạng da hiện nay của mình trước khi bắt đầu dòng dược Mỹ phẩm Image Skincare này thì hãy liên lạc với Lona Home Spa – Spa uy tín Cần Thơ 1900779902 để được tư vấn nhé!

(Nguồn: ImageSkincare)

AUTHOR

0776988553 thanhnhi

All stories by: 0776988553 thanhnhi

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *