Bảng Tư vấn 16 loại da của Leslie Baumann

Posted: Tháng Hai 28, 2018 By: Bình luận: 0

“Trước khi có hệ thống phân loại da, vào thập niên 1990, lần đầu tiên Helena Rubenstein phân chia da thành 4 loại: thường, hỗn hợp, khô và nhạy cảm. Trong khi sự phân loại này là phát kiến tại thời điểm đó, thì ngày nay, chúng ta có thể áp dụng nhiều tiêu chuẩn khoa học hơn để phân loại da.
Trước khi hệ thống phân loại da của tôi xuất hiện, ngay cả các bác sĩ da liễu cũng cảm thấy nản lòng, vì chúng ta đều muốn hiểu biết về da nhiều hơn để đưa ra các giải pháp phù hợp với các bệnh nhân. Nhưng lúc đó hệ thống phân loại 16 loại da tiên tiến lại chưa ra đời để trợ giúp.” _Leslie Baumann_

Leslie Baumann – Giáo sư/ Tiến sĩ. Nhiều năm làm việc với vai trò một bác sĩ, nhà nghiên cứu và là giáo sư tiến sĩ da liễu và là cố vấn cao cấp của trên 52 công ty mỹ phẩm khác nhau. Với vai trò Trưởng khoa Da liễu thẩm mỹ cô thành lập và quản lý Trung tâm thẩm mỹ (University of Miami Cosmetic Medicine & Research Institute) thuộc Đại học Miami được 20 năm. Những điều đó khiến cô trở thành bác sĩ da liễu thẩm mỹ đầu tiên tại Mỹ vừa cống hiến cho ngành của mình, vừa là giáo sư của trường đại học, phụ trách việc giảng dạy và hướng dẫn nghiên cứu.


Click vào START để bắt đầu.

Spa Cần Thơ

AUTHOR

Đặng Mỹ Hoàng

All stories by: Đặng Mỹ Hoàng

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *