Chỉ dẫn tắm trắng hiệu quả an toàn tại Cần Thơ

Posted: Tháng Ba 7, 2018 By: Bình luận: 0

Dù một spa tắm trắng tại Cần Thơ có giá liệu trình tắm trắng đắt đỏ, có công nghệ cao đến mấy thì cũng chỉ gồm 3 bước sau đây: Tẩy tế bào chết; Ủ kem mỹ phẩm dưỡng trắng; Thoa lotion dưỡng trắng.

Tắm trắng spa Cần Thơ giờ đây đang thật sự là một xu hướng

Tắm trắng spa cần thơ uy tín

  • Với xu hướng quan tâm chăm sóc sắc da và làm đẹp tại Cần Thơ của chị em phụ nữ, để có được một làn da đẹp như một phụ nữ Á Đông ưa chuộng thì các chị em thường chọn giải pháp tìm đến các dịch vụ của các spa uy tín ở Cần Thơ.
    Tuy vậy, việc tìm một thẩm mỹ viện hay spa uy tín ở Cần Thơ là một việc khiến nhiều người cảm thấy đắn đo bởi xung quanh tính hiệu quả còn phải xét đến nhiều vấn đề đảm bảo an toàn cho sức khỏe dài lâu cho chị em.
  • Những tiêu chí quan trọng và cần thiết để lựa chọn một tắm trắng spa Cần Thơ uy tín có thể chỉ ra ngay là mỹ phẩm dùng trong liệu trình, công nghệ máy phi thuyền tắm trắng nhưng để đi sâu chi tiết về những nội dung đó thì cần đòi hỏi tính chuyên sâu mà không phải chị em nào cũng nắm được.
  • Nay Nhà LONA xin chia sẻ với các chị em về chủ đề tính hiệu quả tắm trắng an toàn tại Cần Thơ để lựa chọn một spa uy tín ở Cần Thơ

Khác với thị trường tắm trắng Cần Thơ trước đây, tắm trắng spa Cần Thơ giờ đây đang thật sự là một xu hướng làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ khi lựa chọn một liệu trình để giúp làn da sáng trắng mỗi khi đến với các thẩm mỹ viện hay spa uy tín ở Cần Thơ.

XEM THÊM BÀI VIẾT: [NHỮNG LƯU Ý KHI TRỊ SẸO RỖ HOẶC TRỊ MỤN– PEEL DA VÀ LĂN KIM TẠI CẦN THƠ]

BÀI VIẾT: [TRỊ SẸO RỖ TẠI CẦN THƠ VÀ NHỮNG LƯU Ý TỐI CẦN]

Có nên thực hiện theo lộ trình chăm sóc tắm trắng tại nhà hay đến thẩm mỹ viện và spa uy tín ở Cần Thơ?

Liệu trình tắm trắng da mặt với công nghệ Nano Vàng 24K (với 5 trong 1 tác dụng: trẻ hóa xóa nhăn, xóa thâm nám, nâng tone da mặt trắng sáng, xử lý mụn và tái tạo collagen). Một liệu trình cao cấp nhất đang được kết hợp trong liệu trình tắm trắng nuôi dưỡng tại Lona Home Spa mà bạn không thể tự thực hiện tại nhà mình.

  • Nhiều chị em có sở thích tự tắm trắng tại nhà. Theo chúng tôi việc này cũng có tác dụng nhưng không cao mà lại tiềm ẩn một vài nguy cơ về dị ứng da với các looại mỹ phẩm hay dưỡng chất trái cây, sữa,… mà chị em khó lường trước được bởi chưa có nguời kiểm tra da và tư vấn cũng như test trước cho da trước khi tiến hành liệu trình. Việc tắm trắng spa Cần Thơ hay thẩm mỹ viện có uy tín không chỉ là vấn đề đơn thuần là dùng mỹ phẩm mà còn là công nghệ chăm sóc trước và sau quá trình tắm trắng.
  • Cụ thể như, tại Lona Home Spa (một trong 7 spa tắm trắng Cần Thơ uy tín nhất), có một số khách hàng tiền sử có sử dụng kem trắng body (kem trộn) không rõ nguồn gốc đến nhờ được kiểm tra da trước khi tiến hành với liệu trình tắm trắng nuôi dưỡng. Nhưng kết quả sau khi soi da và kiểm tra trên da body thì chị em đó phải qua một liệu trình tắm trắng thải độc da body 19 vị thảo mộc sau vài lần mới đến được với liệu trình tắm trắng nuôi dưỡng an toàn của Lona Home Spa để đảm bảo làm da được nuôi dưỡng từ bên trong và không bị tác dụng phụ với các hoạt chất không tốt còn nằm tồn lại dưới da bởi tiền sử sử dụng kem tẩy trắng kia. Và kế đến mới là liệu trình đi sâu Nâng Tone da toàn diện .
  • Thậm chí, có chị em một thời gian khá dài mà không chăm sóc thường xuyên cho làn da body còn phải qua một liệu trình cấp ẩm da toàn diện khi da body trở nên thiếu nước quá nhiều gây hiện hiện mất nước, đen sạm và lão hóa nhanh trên làn da.
  • Qua đây, bạn cũng có thể thấy việc tắm trắng nếu tự tiến hành tại nhà thì chắc chắn có dị ứng và phản ứng phụ ngay. Do vậy, chúng tôi vẫn có lời khuyên bạn nên tiến hành với spa và thẩm mỹ viện có uy tín để đảm bảo an toàn cho bạn.

Cách chọn liệu trình tắm trắng spa Cần Thơ uy tín và những sai lầm trước đây

 

Một quan niệm cũ về cách làm trắng da chỉ sau một lần duy nhất trước đây của các tắm trắng spa Cần Thơ uy tín nay đã thay đổi.

  • Khi nói đến một liệu trình tắm trắng thì chúng ta cần xác định các bước tiến hành phải đúng là của một liệu trình tắm trắng đúng nghĩa mà không phải là phương pháp tẩy trắng hay “lột xác” nhanh chóng để trắng ngay sau một liệu trình.
  • Nhiều chị em khi đến spa để làm liệu trình tắm trắng nhưng với tâm lý là “tẩy” mà không phải là “tắm” nên thường đặt này vấn đề với mỹ viện hay spa uy tín ở Cần Thơ uy tín đó là “Trắng lên nhiều hay không?”
  • Kéo theo đó, trong xu hướng tắm trắng an toàn tại Cần Thơ trước đây các spa uy tín ở Cần Thơ và thậm chí có cả các thẩm mỹ viện tắm trắng lại quảng bá rất mạnh dạn việc “hiệu quả nhanh” này. Đây là một cái nhìn chưa đúng về tắm trắng an toàn tại Cần Thơ.
  • Khi nói đến “tắm” chúng ta cần hiểu đó là một quá trình nuôi dưỡng và được tiến hành nhiều lần sau một quá trình, sau một thời gian nhất định mới mang lạ kết quả thật sự.
  • Cũng xin nói thêm, tại các nước phương Tây, mỹ phẩm dưỡng trắng body được sản xuất ra để giúp cho khách hàng có được một làn da khỏe là trên hết, kế đó là đều màu, mịn màng và sau cùng mới là tiêu chí sáng trắng. Nhưng mỹ phẩm của các nước Châu Á như Nhật Bản hay Hàn Quốc thì tiêu chí trắng sáng chỉ đứng ngay sau tiêu chí an tòan cho da.
  • Thôi thì âu cũng là sở thích và xu hướng về cái đẹp ở mỗi nơi khác nhau vậy. Nhưng ít nhất qua đó với tắm trắng an toàn tại Cần Thơ chúng ta cũng cần xét thêm những tiêu chí khá quan trọng để gọi là một làn da đẹp sau mỗi liệu trình của các thẩm mỹ viện và spa uy tín ở Cần Thơ này như: đều màu, mịn màng và mềm mại đi kèm với tiêu chí trắng (hay trắng hồng).

Tắm trắng spa Cần Thơ và công nghệ giúp da hấp thụ mỹ phẩm dưỡng da trắng sáng

  • Trong các công nghệ để giúp da hấp thu dưỡng chất một cách tốt nhất của một liệu trình tắm trắng an toàn tại Cần Thơ thì theo chuyên môn của chúng tôi, công nghệ ủ trắng (hay hấp trắng) bằng máy phi thuyền là hiệu quả có thể nhìn thấy rõ. Bởi tác dụng chính của máy là ủ da cùng dưỡng chất mỹ phẩm đã thoa lên trước đó trong một nhiệt độ thích hợp để da chúng ta có thể giãn nở mà hấp thu dưỡng chất một cách dễ dàng.
  • Bên cạnh đó, những công nghệ về ánh sáng sinh học với những tần số khác nhau cũng có tác dụng hỗ trợ cho da được tái tạo và phục hồi, tăng trưởng khác nhau. Cụ thể như: ánh sáng đỏ trong ánh sáng sinh học (bio-light) có bước sóng 625-650nm có thể tăng cường hoạt động tế bào, thúc đẩy quá trình chuyển hóa tế bào, làm cho da tiết ra số lượng các protein collagen và các mô sợi để điền vào các mô đang bị lão hóa hoặc đang bị thương tổn, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng elastin của da giúp da căng và đàn hồi trắng sáng.
  • Với ánh sáng sinh học này nhiều thẩm mỹ viện và spa uy tín ở Cần Thơ cũng có thiết bị hỗ trợ trong hoặc sau quá trình ủ trắng da với máy phi thuyền.

Cách chọn một thẩm mỹ viện hay spa uy tín ở Cần Thơ cho phù hợp để tắm trắng:

spa uy tín ở cần thơ

Dù một spa tắm trắng tại Cần Thơ có giá liệu trình tắm trắng đắt đỏ, có công nghệ cao đến mấy thì cũng chỉ gồm 3 bước sau đây là thật sự mang lại kết quả cho một làn da trắng của bạn:

  • Bước 1: Sử dụng kem tẩy tế bào chết. Được xem là bước không thể thiếu đầu tiên trong liệu trình của các tắm trắng spa Cần Thơ.
  • Bước 2: Ủ kem mỹ phẩm dưỡng trắng. Bước quan trọng nhất của các tắm trắng spa Cần Thơ.
  • Bước 3: Bước cuối cùng của các tắm trắng spa Cần Thơ đều là thoa lotion dưỡng trắng nuôi dưỡng cho da.
  • Như bạn thấy đó, vậy thì bạn có thể xác định được những tác động tích cực nào trên 3 bước đó cho làn da của bạn thì đó là một liệu trình tắm trắng nuôi dưỡng. Và giờ thì bạn đã biết được những khoảng chi phí nào là hợp lý và đâu là chưa hợp lý để chọn cho mình một địa chỉ mỹ viện hay tắm trắng spa Cần Thơ cho phù hợp và hiệu quả rồi đó.
  • Nhà LONA hy vọng rằng bài viết sẽ có giá trị và giúp ích cho bạn khi lựa chọn liệu trình phù hợp khi đến một thẩm mỹ viện hay spa uy tín ở Cần Thơ
  • Chúc bạn thành công và có một làn da xinh xắn!

XEM THÊM BÀI VIẾT: [SPA TẮM TRẮNG LÀM ĐẸP UY TÍN TẠI CẦN THƠ – LONA HOME SPA]

 

AUTHOR

Đặng Mỹ Hoàng

All stories by: Đặng Mỹ Hoàng

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *