Trị mụn hiệu quả ở Cần Thơ- Khách hàng nói gì?

Posted: Tháng Một 11, 2018 By: Bình luận: 0
trị mụn hiệu quả ở Cần Thơ

Vì không khó để tìm được mội nơi trị mụn hiệu quả ở Cần Thơ một cách nhanh chóng nhưng rất có thể sản phẩm điều trị cho bạn sẽ để lại một tình trạng da xấu hơn, cấu trúc da bị phá hủy gấp nhiều lần sau đó bởi những thành phần như corticoid giảm mụn nhanh hay thủy ngân có trong mỹ phẩm đã được dùng trên da mặt bạn.

Trị mụn hiệu quả ở Cần Thơ với gói trị mụn tầng sâu cấp độ 1

  • Trị mụn hiệu quả ở Cần Thơ với gói trị liệu da mụn tầng sâu cấp độ 1 thì hầu như chị em nào cũng có một lần trong tình trạng như thế, nhưng không phải chị em nào cũng có thể kết thúc nhanh tình trạng đó mà lấy lại được làn da xinh xắn trước kia của mình.
  • Đây là liệu trình điều trị dứt điểm tình trạng mụn kéo dài. Bao gồm cả mụn bọc, bội nhiễm, mụn do dị ứng, nhiễm corticoid, độc tố, tái đi tái lại, mụn ẩn gây thâm sần và đổi màu da.
  • Với các bước điều trị kết hợp sản phẩm cao cấp cùng máy móc thiết bị hiện đại công nghệ cao như: lấy mụn, đốt mụn với máy bắn mụn thế hệ mới nhất, sát trùng sau lấy mụn với tia cực hồng, làm dịu da sau lấy mụn bằng máy ánh sáng sinh học BioLight thế hệ mới nhất hiện nay.
  • Và sản phẩm sử dụng điều trị mụn trong suốt quá trình điều trị được Spa cung cấp. Địa chỉ trị mụn hiệu quả ở Cần Thơ này luôn cam kết điều trị cho đến khi dứt điểm tình trạng mụn của khách hàng tại từng cấp độ sau khi thăm khám da và tư vấn kỹ lưỡng.
  • Có thể nói Lona Home Spa là một địa chỉ trị mụn đáng tin cậy cho các chị em qua liệu trình này. Không những vậy Lona Home Spa suốt hơn 2 năm qua đã giúp cho hàng trăm khách hàng lấy lại làn da khỏe mạnh, sạch mụn và có cả hơn 2000 khách hàng của spa về những liệu trình tắm trắng, thon gọn vóc dáng, trị nám, thâm, trị sẹo rỗ…. khác nữa. Các chị em có thể tham khảo thêm các liệu trình khác của Spa tại đây nhé!
  • Mục tiêu đạt được là giúp bạn có một làn da không những sạch mụn mà còn khỏe, sáng và không tái lại có đúng không nào?
  • Cấp độ trị mụn này là cấp độ rất phổ biến của các chị em. Nào chúng ta hãy cùng Lona Home Spa – Spa uy tín ở Cần Thơ tham khảo qua liệu trình nhé!

Cấp độ 1: Mụn cám, mụn ẩn dưới da, mụn đầu đen. Thỉnh thoảng xuất hiện mụn bọc, da xỉn màu.

Video mô tả đôi nét về cấp độ 1 của da mụn tầng sâu

  • Thời gian điều trị khoảng 3 tháng (cam kết cho đến khi hết mụn).
  • Đầu tiên khi moọt khách hàng bước vào trị mụn hiệu quả ở Cần Thơ cấp độ 1 này sẽ được soi da, đánh giá. Spa sẽ tư vấn và chọn cấp độ điều trị phù hợp trước khi bước vào quá trình trị liệu chuyên sâu cụ thể.
  • Tư vấn soi da trực tiếp để phân loại da và cấp độ mụn trước điều trị.

Tại sao để trị mụn hiệu quả ở Cần Thơ thì bạn nên chọn một nơi như Lona Home Spa?

  • Để gọi là một liệu trình trị mụn hiệu quả ở Cần Thơ thì việc trước hết thẩm mỹ viện hay spa mà bạn đặt chân đến cần nói đúng chính xác tình trạng da hiện tại của bạn cũng như tham khám chẩn đoán để giải quyết của những nguyên nhân gây ra mụn.
  • Do vậy bạn cần một trình độ chuyên môn tốt để thăm khám cho tình trạng da của mình trước khi lên liệu trình điều trị. Và tại Nhà Lona bạn sẽ được soi da, tư vấn về tình trạng da của mình nói rõ cơ chế làn da củ bạn bị do nguyên nhân từ đâu và lộ trình điều trị cụ thể ở cấp độ da mụn hiện tại của bạn là gì.
  • Để da bạn được trị mụn hiệu quả ở Cần Thơ tại các spa và mỹ viện thì việc thứ hai bạn cần đặc biệt quan tâm là bạn phải biết rõ sản phẩm spa đang dùng cho mình có uy tín hay không.
  • Vì không khó để tìm được mội nơi trị mụn hiệu quả ở Cần Thơ một cách nhanh chóng nhưng rất có thể sản phẩm điều trị cho bạn sẽ để lại một tình trạng da xấu hơn, cấu trúc da bị phá hủy gấp nhiều lần sau đó bởi những thành phần như corticoid giảm mụn nhanh hay thủy ngân có trong mỹ phẩm đã được dùng trên da mặt bạn.
  • Rất nhiều khách hàng ở các tỉnh xa như: Trà Vinh, Sóc Trăng, Hậu Giang,… khi đến với Nhà Lona để được trị mụn hiệu quả ở Cần Thơ đều được sử dụng những mỹ phẩm cao cấp và ngoại nhập từ thành viên Ngôi nhà Mỹ phẩm LONA của Lona Home Spa ngay trong liệu trình điều trị của mình.
  • Tất cả các mỹ phẩm này đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, CHLB Đức, Hy Lạp, Pháp,… và đều được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Cụ thể như với các liệu trình điều trị mụn ở nhiều cấp độ và chăm sóc da mụn nâng cao, Lona Home Spa sử dụng những mỹ phẩm ngoại nhập rất uy tín cả thị trường Việt Nam và quốc tế: Zymogen, Dalton, Nu Skin, ….

  • Bạn cần có thiết bị hiện đại, quy trình vệ sinh, an toàn để tiến hành điều trị cho làn da đang trong tình trạng mụn nặng nhẹ của mình. Những phương pháp thủ công hay dân gian sẽ giúp cho bạn “đỡ tốn tiền” nhưng sẽ khiến cho việc điều trị mụn của bạn sẽ càng khó khăn hơn và dài lâu hơn sau đó. Với phương châm giá trị khách hàng nhận được là trên hết, Nhà Lona luôn đầu tư cho những giá trị mà bạn thật sự nhận được trong liệu trình như công nghệ lấy mụn là hiệu quả nhất, công nghệ sát khuẩn là an tòan nhất, chăm sóc làm dịu là da tổn thương sau điều trị là tốt nhất. Bởi lẽ, tại Lona Home Spa chúng tôi đầu tư nhiều cho cả những công nghệ về điều trị xâm lấn nên hoàn tòan có thừa năng lực về công nghệ và chuyên môn để bạn được yên tâm khi điều trị mụn Cần Thơ ngay tại Lona Home Spa.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng để làn da được ngày càng đẹp hơn sau quá trình trị dứt điểm tình trạng mụn: Hầu hết tất cả những khách hàng của chúng tôi sau khi kết thúc quá trình điều trị mụn đều tiếp tục lộ trình chăm sóc da sau đó để có được làn da ngày càng đẹp hơn như: trẻ hóa da mặt, dịch vụ vi tảo silic Hàn Quốc trị thâm, sẹo rỗ sau mụncải thiện sắc tố da (sáng da mặt),… Điều này minh chứng, bạn sẽ không thể bị mụn tái lại một khi bạn là một khách hàng thân thiết với các dịch vụ làm đẹp da hơn sau đó.

Tại sao thỉnh thoảng chăm sóc da mụn li ti thì bạn cũng cần đến một nơi trị mụn uy tín Cần Thơ như Lona Home Spa?

    • Hoa hậu đại dương Đặng thu Thảo (Khách hàng chăm sóc với liệu trình soi da và trị mụn hiệu quả ở Cần Thơ cùng Lona Home Spa).

      Thời gian qua khách hàng các tỉnh miền Tây không riêng gì Cần Thơ đã tìm đến một nơi điều trị mụn uy tín tại Cần Thơ để được tư vấn và điều trị dứt điểm tình trạng mụn kéo dài hoặc trở đi trở lại của mình và không ít chị em đã đến với Lona Home Spa thông qua lời giới thiệu từ những bạn bè đã từng là khách hàng của Nhà Lona và các chị em đã thật sự hài lòng với những lời đánh giá tốt về chúng tôi.

      • 95% khách hàng đến Spa trị mụn Cần Thơ đều cảm thấy hài lòng với kết quả tuyệt vời mà liệu trình trị mụn tầng sâu mang lại. Liệu trình trị mụn trọn gói này sẽ đảm bảo điều trị mụn cho đến khi dứt điểm. Những khách hàng điều trị mụn Cần Thơ tại Lona Home Spa đều phản hồi rằng sau khi trị liệu thì không gặp tình trạng mụn bị tái đi tái lại, mà da ngày càng khỏe hơn. Đây là điều mà các khách hàng luôn đánh giá cao và giới thiệu bạn bè đến chăm sóc tại Spa trị mụn tại Lona Home Spa

 

Và còn nhiều những đánh giá khác tại FanPage để bạn tham khảo

AUTHOR

Nguyen Nhut Loan

All stories by: Nguyen Nhut Loan

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *