Trị sẹo rỗ tại Cần Thơ và những lưu ý tối cần

Posted: Tháng Mười 31, 2017 By: Bình luận: 0

Xu hướng trị sẹo rỗ tại Cần Thơ nỡ rộ theo đó những địa chỉ kém uy tín ra đời. Và chị em trở nên rối rắm khi chọn 1 liệu pháp phù hợp và địa chỉ uy tín. Lona Home Spa Cần Thơ sẽ đưa ra những lưu ý tối cần để chị em tìm được một nơi uy tín để điều trị sẹo rỗ

Vi kim tảo biển hay còn gọi là tảo silic được ứng dụng nhiều trong trị sẹo rỗ tại Cần Thơ :

Xu hướng trị sẹo rỗ tại Cần Thơ nỡ rộ theo đó những địa chỉ kém uy tín ra đời. Và chị em trở nên rối rắm khi chọn 1 liệu pháp phù hợp và địa chỉ uy tín. Lona Home Spa Cần Thơ sẽ đưa ra những lưu ý tối cần để chị em tìm được một nơi uy tín để điều trị sẹo rỗ

trị sẹo rỗ tại cần thơ

 

Hình: Liệu trình vi tảo trị sẹo rỗ tại Lona Home Spa Cần Thơ

  • Là phương pháp sử dụng các đầu kim silica đưa các dưỡng chất vào sâu trong da để nuôi dưỡng tái tạo da.  Ưu điểm của Ultra B-Tox có hình dạng siêu nhỏ, cân đối, phân tử siêu nhỏ và đồng đều nên giảm thiểu tối đa tổn thương biểu bì nên không gây tổn thương da.
  • Bên cạnh việc điều trị sẹo rỗ tại Cần Thơ thì Lona Home Spa Cần Thơ còn có thể áp dụng cho những trường hợp da cần thải độc: làm sạch sâu lỗ chân lông, đào thải độc tố dưới da như chì, thủy ngân, trung hòa tác hại của kim loại nặng…
  • Và món quà bên cạnh việc khách hàng có thể trị được sẹo rỗ đó là làn da được loại bỏ các cồi mụn cùng bã nhờn và vi khuẩn gây mụn, làm thông thoáng và se khít lỗ chân
  • Rút ngắn chu kì tái tạo da từ 4-6 tuần xuống còn từ 3-5 ngày giúp nhanh chóng có một làn da mới khỏe mạnh
  • Bên cạnh việc điều trị sẹo rỗ thì phương pháp này Lona Home Spa Cần Thơ còn cải thiện luôn cho khách hàng làm mờ và loại bỏ các vùng da bị chứng rối loạn sắc tố như sạm, nám và tàn nhang….

Một vài nhược điểm cũng như những lưu ý quan trọng khi điều trị sẹo rỗ tại Cần Thơ bằng phương pháp vi kim tảo biển tại Lona Home Spa Cần Thơ:

Hình: Liệu trình vi tảo trị sẹo rỗ tại Lona Home Spa Cần Thơ

  • Nhược điểm: quá trình bóc tách khi điều trị sẹo rỗ bằng vi kim tảo biển khiến da trở nên sần sùi, bong tróc mất thẩm mỹ trong khoảng 5 – 7 ngày sau lần đầu tiên, do sự đứt vỡ của những tế bào hư tổn trên bề mặt. Một số người cũng có cảm giác kích thích châm chích khó chịu trong khi thực hiện liệu trình. Trong khi so với phương pháp Mesotherapy thì bề mặt da không nhìn thấy hư tổn sau khi tiến hành xong. Mặc dù vậy, những tổn thương trên bề mặt da sau khi làm vi tảo silic hoàn toàn không trông thấy bằng mắt thường như tình trạng bỏng ráp của phương pháp Laser CO2.
  • Một lưu ý thật sự quan trọng ở phương pháp này khi bạn điều trị sẹo rỗ tại Cần Thơ ở các spa hay các thẩm mỹ viện mới thành lập. Đó là sản phẩm tảo silic cần phải rõ ràng nguồn gốc và là sản phẩm chính hãng. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng không chỉ cho tíh hiệệu quả mà còn là vấn đề an toàn cho làn da và sức khỏe của chính bạn.

Vi tảo là một phương pháp công nghệ độc quyền theo phương thức ứng dụng từ rất lâu trên trị trường làm đẹp của Hàn Quốc đã được ứng dụng tại Lona Home Spa Cần Thơ:

Lona Home Spa Cần Thơ

Hình: Kết quả thực tế của khách hàng sau điều trị Mesotherapy tại Lona Home Spa Cần Thơ sau 3 tuần

  • Thực chất thì đây đã là một phương pháp được ứng dụng từ rất lâu trên trị trường làm đẹp của Hàn Quốc. Tại Hàn Quốc suốt những năm qua đã có rất nhiều hãng dược mỹ phẩm với việc ứng dụng công nghệ này để cho ra đời hàng trăm dòng sản phảm khác nhau. Vào những năm 2016 thị trường Việt Nam bắt đầu chính thức nhập khẩu công nghệ chuyển giao cùng các sản phẩm của các hãng tại Hàn Quốc khác nhau này.
  • Do vậy, vi tảo silic hay còn gọi là vi kim tảo sống hoàn toàn không phải là một công nghệ độc quyền được sáng chế của bất cứ một nhà sản xuất nào tại Hàn Quốc hay tại một quốc gia nào đó. Do vậy, công nghệ cũng như sản phẩm dành cho liệu trình này tất nhiên là không hề “độc nhất vô nhị” như những thông tin quảng cáo của các thẩm mỹ viện hay spa đắt đỏ như trước nay mà chúng ta thường nghe đến.
  • Tuy vậy, cũng cần lưu ý là đi kèm theo việc không độc quyền công nghệ này sẽ kéo theo nhiều nhà sản xuất làm ra sản phẩm kém chất lượng với cùng một tên gọi về công nghệ và nhà nhập khẩu cũng như phân phối tại Việt Nam đưa ra thị trường tại các spa hay thẩm mỹ viện những sản phẩm với hiệu quả không cao, giả rẻ hơn nhiều và một số lượng khác nữa là hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng mà không đến từ đất nước Hàn Quốc.
  • Do vậy, việc chọn đúng địa chỉ spa hay thẩm mỹ viện có uy tín và ứng dụng sản phẩm chính hãng có uy tín thương hiệu rõ ràng để điều trị sẹo rỗ tại Cần Thơ cũng là yếu tố rất quan trọng.

Những lưu ý tối cần với Mesotherapy và vi tảo trong trị sẹo rỗ tại Cần Thơ:

Tại Cần Thơ, việc trị sẹo rỗ trong thời gian gần đây trở thành một trong những xu hướng làm đẹp không chỉ của các chị em phụ nữ mà của cả cánh đàn ông.

Qua đó, các thẩm mỹ viện và các spa uy tín trong việc điều trị sẹo rỗ tại Cần Thơ cũng đã giúp không ít các chị em phụ nữ có được làn da mà nhiều năm hằng mong ước mới có lại được. Tuy vậy, khi một xu hướng hình thành thì kéo theo đó là trào lưu nở rộ của những địa chỉ kém uy tín xen lẫn khiến các chị em trở nên rối rắm khi lựa chọn một địa chỉ uy tín và một liệu pháp hợp, hiệu quả và an toàn.

Nhà Lona xin chia sẻ với các chị em bài viết này để cung cấp thêm thông tin bổ ích, khách quan và mang tính khoa học có kiểm chứng để mọi người cùng tham khảo và lưu ý trước khi chọn giải pháp cho việc điều trị sẹo rỗ của chính mình. Mặc dù trên thị trường thế giới và cả thị trường Việt Nam còn có rất nhiều công nghệ cũng như phương pháp để điều trị được sẹo rỗ tuy nhiên trong giới hạn bài viết này Nhà Lona chỉ xin chia sẻ những công nghệ và liệu pháp có liên quan nhất đến việc điều trị sẹo rỗ tại Cần Thơ cho các chị em.

Công nghệ Mesotherapy trong trị sẹo rỗ tại Cần Thơ:

Hình: Liệu trình tại sẹo rỗ tại Lona Home Spa Cần Thơ

  • Công nghệ Mesotherapy được khám phá vào năm 1952 bởi bác sỹ tiến sỹ người pháp Michel Pistor và cho đến nay nó đã được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới trong điều trị các dạng tổn thương ngoài da khác nhau.
  • Phương pháp này nhằm đưa các thành phần thuốc trực tiếp vào tầng trung bì của da, ở những vùng điều trị xác định bằng chùm kim tiêm siêu nhỏ.
  • Mesotherapy được thiết kế dưới dạng kim chùm nhỏ gọn tháo lắp dễ dàng luồn lách vào những vùng da nhỏ nhất khó thao tác nhất để đạt được kết quả tốt nhất.
  • Một cơ chế tuyệt vời của da, đó là tự lành vết thương. Lợi dụng cơ chế này bằng công nghệ Mesotherapy kim với đầu kim siêu nhỏ, thanh mảnh vào sâu tận lớp mô trong cùng đã bị phá hủy tạo tổn thương giả tạo trên da, giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không phá hủy chúng, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển tới tế bào sừng (lớp trên cùng của biểu bì). Tại lới trung bì, các nguyên bào sợi tăng sinh và di chuyển tới điểm bị tổn thương hình thành collagen và elastin để làm đầy dần vết thương.
  • Ưu điểm của phương pháp này trong việc điều trị sẹo rỗ tại Cần Thơ là có thể áp dụng cho những sẹo rỗ sâu và bề mặt da hoàn toàn không bị bỏng ráp hay tổn thương nhìn thấy như những phương pháp laser, vi kim tảo silic hoặc lăn kim hay cả chemical peel da. Tuy vậy, những điều đặc biệt lưu ý khi các chị em áp dụng phương pháp cũng không phải là ít.

Trị sẹo rỗ tại Cần Thơ bằng công nghệ Mesotherapy và những điểm cần lưu ý:

điều trị sẹo ở cần thơ

Hình: Liệu trình trị sẹo rỗ với công nghệ Mesotherapy được thực hiện bởi chuyên gia tại Lona Home Spa Cần Thơ

    • Nếu bạn muốn điều trị sẹo rỗ tại Cần Thơ mà chỉ là sẹo rỗ cạn (nông) thì không cần thiết phải áp dụng theo phương pháp này vì chùm kim tiêm chỉ tập trung đúng vào những vùng giới hạn chứ không phải cải thiện cho toàn bộ vùng da của gương mặt như là phương pháp vi tảo silic hay phương pháp chemical peel cho da.
    • Điểm lưu ý quan trọng nhất với phương pháp này, đó chính là dưỡng chất được tiêm sâu vào trong hạ bì của da thông qua súng tiêm được dùng trong phương pháp này. Đó phải thật sự là một dược mỹ phẩm rõ nguồn gốc, được cấp phép, và có hiệu quả cũng như uy tín. Nhất là những dược mỹ phẩm đã được thông qua các nước khắt khe về yếu tố con người như: Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật,…
    • Lưu ý cuối cùng khi bạn trị sẹo rỗ tại Cần Thơ bằng phương pháp này đó là việc “phá đáy sẹo” là một kỹ thuật đòi hỏi tay nghề rất cao của người kỹ thuật viên. Do vậy, bạn cần biết rõ tay nghề chuyên môn của người đang thực hiện trực tiếp cho bạn tại các spa và mỹ viện mà bạn đang chăm sóc điều trị. Đây là phương pháp đòi hỏi trình độ tay nghề kỹ thuật rất cao trong quá trình sử dụng súng tiêm để thực hiện do vậy bạn cũng cần được tư vấn kỹ bởi những người có chuyên môn cao trước khi tiến hành.

     







AUTHOR

Nguyen Nhut Loan

All stories by: Nguyen Nhut Loan

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *