Trị sẹo tại Cần Thơ– Cần hết sức lưu ý lăn kim và peel da

Posted: Tháng Mười 31, 2017 By: Bình luận: 0

Trị sẹo tại Cần Thơ – Lăn kim và peel da cần hết sức lưu ý

trị sẹo cần thơ

[Xem thêm]: Trị sẹo RỖ tại Cần Thơ và những lưu ý tối cần

Việc trị sẹo tại Cần Thơ với sẽo lồi, sẹo lõm hay sẹo rỗ trong thời gian gần đây trở thành một trong những xu hướng làm đẹp không chỉ của các chị em phụ nữ mà của cả cánh đàn ông.

Qua đó, các thẩm mỹ viện và các spa uy tín trong việc điều trị sẹo tại Cần Thơ cũng đã giúp không ít các chị em phụ nữ có được làn da mà nhiều năm hằng mong ước mới có lại được. Tuy vậy, khi một xu hướng hình thành thì kéo theo đó là trào lưu nở rộ của những địa chỉ kém uy tín xen lẫn khiến các chị em trở nên rối rắm khi lựa chọn một địa chỉ uy tín và một liệu pháp hợp, hiệu quả và an toàn.

Nhà Lona xin chia sẻ với các chị em bài viết này để cung cấp thêm thông tin bổ ích, khách quan và mang tính khoa học có kiểm chứng để mọi người cùng tham khảo và lưu ý trước khi chọn giải pháp cho việc điều trị sẹo của chính mình.

Điều trị sẹo tại Cần Thơ bằng lăn kim Tế bào gốc và điều trị sẹo tại Cần Thơ bằng phương pháp peel da và những lưu ý khi lựa chọn:

Trị sẹo tại Cần Thơ bằng phương pháp lăn kim tế bào gốc:

Trị sẹo tại Cần Thơ

Phương pháp lăn kim là quy trình sử dụng những dụng cụ với nhiều mũi kim nhỏ xíu lăn trên bề mặt da để phá vỡ các mô sẹo và kích thích mạch máu lưu thông, tăng cường collagen và giảm thiểu tình trạng sẹo. Độ sâu của mũi kim sẽ phụ thuộc vào từng loại sản phẩm phục vụ cho các nhu cầu làm đẹp khác nhau.

  • Đây là phương pháp mà hầu hết các spa tại Cần Thơ có quy mô nhỏ áp dụng. Bởi lẽ việc đầu tư cho dụng cụ có thể tiến hành liệu trình này là rất thấp và một khách hàng cũng hoàn toàn có thể mua ngay trên trang bán hàng online mà tự thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, vấn đề không nằm ở phương pháp mà ở chuyên môn tay nghề và những chỉ định đúng liệu pháp cho da trước đó.

TRỊ SẸO TẠI CẦN THƠ

[XEM THÊM] PHƯƠNG PHÁP TRỊ SẸO RỖ TẠI CẦN THƠ VỚI CÔNG NGHỆ MESOTERAPY
  • Phương pháp trị sẹo tại Cần Thơ này khá đơn giản, sử dụng dụng cụ kim lăn và ủ tê trước khi tiến hành. Sau khi lăn kim thì da sẽ được tạo ra các vi vết thương trên bề mặt. Da bị tổn thương nên cần từ 36- 72h để hồi phục bớt đỏ rát…
  • Với các tổn thương này chính là các đường dẫn để phát huy hiệu quả của ampoule (tinh chất dung dịch dưỡng da đậm đặc được chiết xuất theo công nghệ sinh học tế bào gốc thực vật mà nhiều nơi hay gọi là tế bào gốc) được thẩm thấu hiệu quả hơn. Vết tổn thương của phương pháp này cũng giống như phương pháp Mesotherapy tuy nhiên miệng của vết thương sẽ to hơn do kim lăn không thể tác động vào da theo phương thẳng đứng.

trị sẹo tại cần thơ

  • Cũng như với phương pháp siêu mài mòn kim cương, với cơ chế tự chữa lành của da, việc tái sinh tế bào vào những vùng tổn thương trên da sẽ lắp đầy và làm mới lại cho những vùng mà kim lăn đã tác động đến.
  • Với phương pháp này thì những loại kim lăn có độ dày, thưa, dài ngắn khác nhau sẽ phù hợp với từng tình trạng da khác nhau. Và ưu điểm của phương pháp này đáng kể nhất có lẽ đó là chi phí rẻ. Do vậy mà rủi ro đằng sau thì cũng không hề nhỏ.

Những điều cần lưu ý với phương pháp này:

  • Không phải bất cứ loại da nào nay người khách hàng nào cũng có thể thực hiện phương pháp lăn kim để trị sẹo rỗ. Vì nếu không tư vấn đúng, tình trạng da sẽ tăng sắc, hoặc có rất nhiều vấn đề khác trong quá trình thực hiện. Ngay cả việc đầu kim không đủ nhỏ và sắc (bén), khi thực hiện trị liệu sẽ làm rách mô liên kết, thủng mạch và mao mạch máu dẫn đến hình thành các ổ tụ huyết cầu dưới da làm da sạm đen sau khi lăn.

Trị sẹo tại Cần Thơ

  • Đây là phương pháp hoàn toàn thủ công và 100% phụ thuộc nay nghề kỹ thuật viên nên độ nông sâu của vết thương, cách lựa chọn dụng cụ để tiến hành vệ sinh, ủ tê, lăn kim, sát trùng với thiết bị tia cực hồng, cực tím,… đều cần một quy trình hoàn chỉnh và vệ sinh cũng như đảm bảo từng trường hợp cho người khách hàng.
  • Song song, bên cạnh đó bạn cũng nên hết sức lưu ý với thành phần và nguồn gốc của mỹ phẩm dưới dạng tinh chất được bôi lên trên da ngay sau khi thực hiện lăn kim để lạ vết thương trên bề mặt. Thay vì, giúp tăng sinh tế bào, thúc đẩy quá trình tăng collagen cho da thì những loại sản phẩm không đúng hoặc kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến da của bạn một cách trực tiếp và sâu bê dưới da.
  • Lời khuyên cho bạn khi sử dụng phương pháp này là hãy tìm đến những địa chỉ uy tín có công khai minh bạch nguồn gốc mỹ phẩm cũng như uy tín của các sản phẩm đó trên thị thường Việt Nam nói riêng và thị trường các nước khác nói chung.

Những lưu ý sau khi lăn kim để điều trị sẹo rỗ

Trị sẹo tại Cần Thơ

Cũng như hầu hết các phương pháp điều trị sẹo rỗ khác thì ánh nắng là khắc tinh của quá trình sau điều trị khi da còn đang bị tổn thương. Do vậy, nếu tiếp xúc với nắng sẽ khiến vùng da mới bị sạm,nám và nhiều biến chứng khó chữa. Chính vì vậy, bạn tuyệt đối không được để ánh nắng làm tổn thương đến vùng da này. 3 ngày đầu sau khi lăn kim:

  • Trong 1-3 ngày đầu, tốt nhất bạn nên ở trong nhà, tránh ra ngoài.
  • Nếu ra ngoài trong 3 ngày này vào ban ngày, dù trời có mát bạn cũng phải dùng bịt khẩu trang, che nắng cẩn thận. (không sử dụng kem chống nắng.
  • Không để hơi nóng như: bếp lửa, đèn cao áp, ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp vùng da lăn kim.
  • Sau 3 ngày, khi ra ngoài bạn nên duy trì thói quen bịt khẩu trang, thoa kem chống nắng trước 30 phút rồi mới ra ngoài để bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, giữ ẩm cho da và chống lão hóa.

Trị sẹo rỗ tại Cần Thơ bằng peel da hay còn gọi là phương pháp thay da hóa học  :

trị sẹo tại cần thơ

  • Chemical Peel hay gọi cách khác là thay da sinh học, là hình thức bóc tách da bằng dẫn chất hóa học- là phương pháp sử dụng các acid có nguồn gốc từ thiên nhiên ở nồng độ thích hợp để đưa vào bề mặt da để trị sẹo rỗ, để thay đổi lớp thượng bì của da, đồng thời trị sẹo rỗ sâu hơn bằng việc phục hồi cấu trúc của lớp hạ bì một cách hiệu quả nhờ tăng sinh collagen và elastin.
  • Các hoạt chất sẽ phá hủy có kiểm soát phần mô thượng bì bên trên da sần sùi, gồ ghề và có nhiều sẹo rỗ, sẹo lõm hay cả sẹo lồi. Theo sau đó là quá trình can thiệp nhất định vào lớp hạ bì phía dưới.
  • Các hoạt chất được sử dụng trong công nghệ Peel da này gồm: Vitamin C, Glycolic acid, Salisilic acid, Lactic acid, Kojoc acid, TCA. Ngoài ra, còn có các hoạt chất khác hỗ trợ cho quá trình kháng viêm và tái tạo da, tăng sinh collagen.

Ưu điểm của phương pháp này là:

trị sẹo tại cần thơ

  • So với các phương pháp siêu mài mòn hay quang nhiệt laser, phương pháp peel tỏ ra hiệu quả, kinh tế hơn và kết quả đạt được cũng nhanh hơn.
  • Linh hoạt đối với từng loại da bằng những hoạt chất bóc tách tương ứng với mức độ đi sâu khác nhau phù hợp.
  • Đơn giản và không bị quá lệ thuộc vào tay nghề của người kỹ thuật viên thực hiện như công nghệ điều khiển máy laser.
  • Thời gian bong: Ngay sau liệu trình hoặc từ 1-2 ngày.

Tuy có nhiều ưu điểm như trên nhưng thời gian qua các spa tại cần thơ hay thẩm mỹ viện tại Cần Thơ cũng có không ít trường hợp xảy ra cho khách hàng với phương pháp này không như ý muốn là do một số nhược điểm sau đây:

Trị sẹo rỗ tại Cần Thơ bằng peel da hóa học và những điểm cần lưu ý của nó:

trị sẹo tại cần thơ

  • Bạn phải biết rõ nguồn gốc của sản phẩm dùng để peel da có thật sụự là từ thiên nhiên hay chỉ là thành phần hóa chất tẩy lột ảnh hưởng đến da và cả sức khỏe (ung thư da) về sau. Hoạt chất sử dụng trong quá trình Peel da từ những thẩm mỹ viện và spa nên có nguồn gốc rõ ràng và tiêu chí cơ bản nhất là sản phẩm đó cần có sự chấp thuận lưu hàng của Bộ Y Tế. Và nếu tốt hơn bạn nên lựa chọn những thẩm mỹ viện uy tín tại Cần Thơ hay spa uy tín tại Cần Thơ có sản phẩm được cấp phép từ FDA, Bộ y tế các nước và đã có minh chứng thành công trên những thị trường khó tính về yếu tố an toàn dành cho con người như Mỹ, Châu Âu, Nhật,..
  • Hầu hết các trường hợp làm cho da bị yếu đi và ảnh hưởng cả sức khỏe lâu dài của người khách hàng chính là yếu tố nguồn gốc của sản phẩm dùng trong liệu trình này. Và sự minh bạch trong vấn đề nguồn gốc cũng là yếu tố quan trọng nhất làm nên uy tín của địa chỉ làm đẹp đó mà bạn cần hết sức lưu tâm.
  • Biểu hiện: Da bong xong trắng sáng nhưng mỏng, yếu ớt ( khoảng thời gian khả năng bảo vệ suy yếu dễ bị tăng sắc tố, viêm nhiễm…).
  • Khi đó bạn sẽ cảm giác châm chích nhẹ trên bề mặt da , sau đó ta chăm sóc da bình thường theo từng bước cơ bản dưỡng. Hai ngày sau da sẽ sạm tối đó là dấu hiệu tốt vì lớp tế bào chết đang được đẩy ra và bong vẩy.
  • Trong khoảng thời gian này ta phải tuyệt đối che chắn kỹ và dùng kem chống nắng có chỉ số SPF 30 trở lên, nếu bạn ra nắng nhiều và tiếp xúc môi trường ô nhiễm thì da càng trở nên hư hại trầm trọng.
  • Peel da sinh học và thành phần acid có nguồn gốc từ trái cây gần như là thần dược trong nghành dược mỹ phẩm chứ không chỉ là hoạt chất lột làm tổn thương da và gây mỏng da như 1 số cách nói. Nhưng do tính chất là dược mỹ phẩm khi sử dụng hay đến những nơi uy tín và có bác sĩ thẫm mỹ giỏi theo dõi để kết quả như ý.
  • Tuyệt đối phải có sự hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ hoặc chuyên viên tư vấn  để biết tình trạng da và sử dụng sản phẩm thích hợp thành phần chứa acide từ 10% đến 70% acide glycolique.
AUTHOR

Nguyen Nhut Loan

All stories by: Nguyen Nhut Loan

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *