Spa uy tín Cần Thơ Lona Home Spa | Một sứ mệnh - Một hành trình

Trang chủ / Sản phẩm

Lona Home Spa Cần Thơ | Sứ mệnh làm đẹp tại Cần Thơ với một hành trình đổi mới không ngừng

Khởi nguồn từ một nhánh nhượng quyền kinh doanh franchise từ Bắc Mỹ từ năm 2015 tại một ngôi nhà nhỏ. Những năm tháng đầu tiên vận hành một mini spa Cần Thơ với các dịch vụ theo đúng quy trình chuyển giao của một mini home spa Bắc Mỹ, Lona Home Spa đưa ra các các liệu trình ứng dụng các sản phẩm hàng đầu đến từ thị trường Mỹ như: Nu Skin, Image Skincare nhưng rất tiết kiệm cho các khách hàng của mình theo mô hình mini home spa.

Sau hơn 4 năm phát triển và đổi mới bằng những công nghệ xu hướng đi đầu trong những năm 2016, 2017 và 2020 sắp tới đây Lona Home Spa đã và đang là một nơi được rất nhiều chị em phụ nữ tại Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung tin tưởng và yêu quý bởi năng lực chuyên môn của đội ngũ nhân sự, sự tận tâm trên từng làn da của người khách và cả sự hết lòng trong từng số tư vấn làm đẹp trên Đài truyền hình Cần Thơ và Đài truyền hình Hậu Giang cho chị em phụ nữ khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Nền tảng của sự khởi đầu vững chắc

  • Giai đoạn đầu 2015, Lona Home Spa bắt đầu tạo được uy tín cho nhiều chị em phụ nữ với các liệu trình ứng dụng công nghệ Ageloc từ Hoa Kỳ cho việc thon gọn vóc dáng và nâng cơ xóa vết nhăn trên làn da của chị em.
  • Có thể nói sự lựa chọn một dịch vụ với các liệu trình được nhượng quyền kinh doanh từ một hệ thống các mini home spa của Bắc Mỹ chính là nền tảng xuất phát từ đầu giúp cho Lona Home Spa có thể mang lại những liệu trình cao cấp và hiệu quả cho khách hàng đi spa Cần Thơ.

“Ra trường” là một sự khởi đầu của quá trình học tập và đổi mới trong sứ mệnh của mình

  • Tết Bính Thân- năm 2016, Lona Home Spa thật sự khẳng định được vị thế của mình trong mắt khách hàng có nhu cầu điều trị và chăm sóc da ở Cần Thơ, đặc biệt là những chị em ở các tỉnh xa của khu vực Miền Tây bằng liệu trình trị mụn và thải độc da nhiễm độc giúp nhiều chị em lấy lại được làn da vốn có của mình mà ăn một cái Tết vui đúng nghĩa.

  • Có nhiều lý do khiến Lona Home Spa đã tạo được “tiếng lành đồn xa” này nhưng có lẽ lý do lớn hơn hết là xác định đúng tình trạng và nguyên nhân  làn da mụn của từng khách hàng và bắt tay vào làm dịu ngay tình trạng hiện tại và xử lý ngay từ gốc của nguyên nhân gây nên mụn của chị em.

Từ đầu thì Nhà LONA không nghĩ rằng Lona Home Spa có thể phục vụ được các khách hàng chăm sóc da ở Cần Thơ của mình lại tận các tỉnh ở xa như vậy. Nhưng, kể từ năm 2016 Nhà LONA đã bắt đầu đón tiếp thường xuyên các chị em ở xa với những vấn đề khác nhau về da của mình đặc biệt là tình trạng da mụn lặn lội đường xa mà đến chăm sóc da ở Cần Thơ. Các chị em đến từ các tỉnh miền Tây như: Vĩnh Long, Long Xuyên, Trà Vinh, Hậu Giang (Vị Thanh),…
Đó là một niềm khích lệ vô cùng lớn lao cho đội ngũ Nhà LONA để có thể chăm sóc cho chị em một cách tận tâm bởi sự tin tưởng hết lòng mà các chị em khách hàng gần xa đã dành cho mình.

“Tự nhiên hương” – Nhà LONA tư vấn làm đẹp tại Cần Thơ cho chị em với các kỳ phát sóng truyền hình

spa ở cần thơTháng 5 của năm 2016 này cũng là lúc Lona Home Spa bắt đầu một hành trình kéo dài nhiều kỳ với số đầu tiên có mặt để tư vấn cho các chị em gần xa trên sóng truyền hình với chủ đề “Thư giãn với spa”.  Đây lại chính là một cơ hội để Lona Home Spa có được một kênh thông tin đặc biệt dành cho các chị em đang chăm sóc da ở Cần Thơ nhưng lại đến từ các tỉnh ở xa. Với những khách hàng ấy thì giờ đây LONA đã có thể gửi gắm những thông tin, bí quyết và những cập nhật công nghệ, liệu pháp mới cần thiết cho các chị em. Bởi đó cũng là một phần trong sứ mệnh phục vụ của Nhà LONA. Bạn có thể xem thêm 8 số khác của “Sống Khỏe Đẹp” do Lona Home Spa tư vấn chăm sóc da và làm đẹp trên truyền hình tại đây.

Không ít các chị em phụ nữ tìm đến các spa để chăm sóc da ở Cần Thơ nhưng chưa có hiểu biết nhiều về chính làn da của mình trước khi đến. Do đó, Lona Home Spa Cần Thơ luôn xem một phần trong sứ mệnh của mình là giúp chị em hiểu về làn da mình qua việc LONA dành thời gian để sàng lọc, bổ sung những thông tin, kiến thức và cả những giải pháp cụ thể để thực hiện ngay trên nhan sắc của chị em (mà không chỉ là biết chỉ để bàn).

Giải pháp chăm sóc da ở Cần Thơ cho chị em một cách tốt nhất không gì khác hơn đó chính là: kết quả.

  • Có câu nói: “Kiến thức là sức mạnh” nhưng theo LONA thì câu này còn chưa hẳn đúng, vì kiến thức cần phải hành động và có một giải pháp thông minh đi kèm nổ lực đó mới trở thành sức mạnh.
    Đó chính là lý do mà mặc dù Nhà LONA thường xuyên tư vấn khách hàng bằng thông tin và kiến thức cập nhật không ngừng của mình qua nhiều kênh bằng nhiều cách khác nhau nhưng không lúc nào Lone Home Spa lại chậm chân trong việc cập nhật ứng dụng vào thực tế những công nghệ mới nhất, những sản phẩm cải tiến thế hệ mới, những liệu trình hiệu quả nhất trong xu hướng hàng năm của thế giới để giúp các chị em  gần xa có thể hành động một cách hiệu quả và trở nên xinh đẹp một cách đầy hiểu biết và có chuyên môn về chính làn da rất riêng của mình.

  • Những tháng cuối năm 2016, được xem là cột mốc thay đổi lớn của Lona Home Spa dành riêng cho những liệu trình về phục hồi vóc dáng và cải thiện các số đo vòng bụng, eo, đùi, bắp tay,… với phương pháp Bùn Cứu dưỡng sinh Nhật Bản.Từ thời điểm đó thì Bùn Cứu Dưỡng Sinh vẫn đang là một phương pháp được các spa nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam ứng dụng mãi cho đến hiện nay mà các phương pháp, công nghệ tân tiến sau này ra đời vẫn không thể nào thay thế được.
  • Tết Đinh Dậu, bắt đầu một sự thay đổi của Ngôi nhà nhỏ xinh xinh với một loạt các công nghệ tắm trắng với máy phi thuyền tại Lona Home Spa như: liệu trình tắm trắng nuôi dưỡng, thắp sáng làn da, phục hồi làn da hư tổn (do sử dụng kem trộn không rõ nguồn gốc)… Các chị em phụ nữ Cần Thơ lại bắt đầu một hành trình mới khám phá ra nét đẹp trên làn da body của mình trong cái Tết Đinh Dậu 2017 năm ấy.

Sứ mệnh Nhà LONA HOME SPA Cần Thơ với chị em phụ nữ Việt

Không dừng lại sứ mệnh của mình bằng chăm sóc da ở Cần Thơ nói riêng và làm đẹp tại Cần Thơ nói chung cho các chị em phụ nữ mà Sứ mệnh phục vụ chị em của Nhà LONA đã mở rộng trên cả nước

Ngôi nhà Mỹ phẩm LONA | Thành viên mới của gia đình Lona Home Spa với sứ mệnh phục vụ cung cấp giải pháp làm đẹp tại nhà cho các chị em phụ nữ gần xa.

Đầu năm 2017, Lona Home Spa đã chính thức khai trương Chuyên trang bán mỹ phẩm chính hãng và uy tín có nguồn gốc rõ ràng của mình “Ngôi nhà Mỹ phẩm LONA” với tên miền https://lona.vn cho các khách hàng gần xa. Từ đầu, mục tiêu phục vụ của Ngôi nhà Mỹ phẩm LONA chỉ là một kênh tư vấn giúp cho các khách hàng tại spa thật sự dễ lựa chọn và dễ tiếp cận mua hàng để làm đẹp và chăm sóc da ở Cần Thơ cho mình.
Nhưng chỉ trong 6 tháng hoạt động doanh số bán hàng cho các chị em ở xa bắt đầu bằng doanh số bán tại spa và trong những tháng cuối năm 2017 cho đến nay Ngôi nhà Mỹ phẩm LONA đã chính thức trở thành một kênh bán hàng uy tín cho không ít chị em ở khắp nơi của Việt Nam với 2 kho hàng có mặt tại HCM và Hà Nội.

Năm 2020, Ngôi nhà Mỹ phẩm LONA đã trở thành nhà phân phối có doanh số online lớn nhất Việt Nam về dòng hàng mỹ phẩm cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu như Obagi, Dermalogica, The Perect Derma, DermEden, 2B Bio, Marti Derm, Decaar Paris …. Các dòng hàng chứa những hoạt chất điều trị tại nhà dành cho nhiều chị em được kê toa và theo dõi kết quả điều trị.
Một số hãng mỹ phẩm thành công trên thị trường với các dòng hàng tương tự mà Lona Home Spa cũng từng ứng dụng thành công trong một số liệu trình của mình nhưng đây lại chính là xu hướng mới của thế giới về một dòng mỹ phẩm tiên tiến hơn, cao cấp hơn và đặc biệt có hiệu quả cao hơn khi LONA áp dụng trên liệu trình cho khách hàng của mình. Do vậy mà Nhà LONA rất tự tin để chọn để chăm sóc da ở Cần Thơ cho khách hàng spa của mình cũng như các khách hàng gần xa của Ngôi nhà Mỹ phẩm LONA.

Cũng trong năm nay, Lona Home Spa Cần Thơ cũng đã trở thành một địa chỉ Spa uy tín Cần Thơ trong việc chăm sóc da được nhiều chị em biết đến với liệu trình trị thâm nám và điều trị sẹo rỗ (sẹo cạn) uy tín. Bằng các công nghệ phù hợp với từng trường hợp, từng cấp độ nám và nguyên nhân khác nhau cho các chị em qua liệu trình kết hợp các sản phẩm cao cấp được ứng dụng. Một dòng dược mỹ phẩm được xem là một trong số ít thương hiệu uy tín đầu thế giới được nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ, Tây Ban Nha, Mỹ, Pháp.

Tuy vậy, dấu mốc mà Lona Home Spa ghi dấu được để mở đầu cho xu hướng làm đẹp an toàn tại Cần Thơ có lẽ chính là việc đi tiên phong trước các spa cao cấp khác cho thị trường. Với những thương hiệu cao cấp chính hãng, an toàn và hiệu quả đã chính thức có mặt tại Cần Thơ để chị em phụ nữ có thể yên tâm trải nghiệm và lựa chọn một chương trình điều trị chăm sóc da ở Cần Thơ tại các spa uy tín ở Cần Thơ. Đồng thời, các khách hàng của Lona Home Spa, các chị em tại Cần Thơ nói riêng cũng như cả những khách hàng ở xa khắp các tỉnh nói chung (như: Vĩnh Long, Lâm Đồng, Long Xuyên, Thái Nguyên, Phú Yên, Hà Nội,…) và đặc biệt là TP.HCM cũng bắt đầu được điều trị mụn, được tái tạo da trẻ hóa ngay tại nhà với những sản phẩm cao cấp và chính hãng thông qua Ngôi nhà Mỹ phẩm LONA.

Liệu trình ứng dụng công nghệ Derma DPL tại Lona
Gỉam mỡ bụng Cần Thơ cùng với công nghệ mới nhất LipoZero Plus có mặt đầu tiên tại Lona Home Spa tháng 9/2020

Câu chuyện về làm đẹp của các chị em chính là một hành trình đổi mới liên tục không ngừng nghỉ với những công nghệ ngày càng tân tiến hơn, ưu việt hơn, hiệu quả hơn và an toàn hơn của ngành làm đẹp thế giới. Lona Home Spa và cả Ngôi nhà Mỹ phẩm LONA luôn xem một quá trình đổi mới để dấn thân học tập những điều mới nhất, tinh túy nhất của ngành làm đẹp trên thế giới để giúp các chị em chăm sóc sắc đẹp một cách tối ưu nhất là sứ mệnh của mình. Một sứ mệnh thay đổi không ngừng nghỉ vì những niềm tin mà chị em đã gửi gắm suốt một thời gian gần 4 năm tại Ngôi nhà nho nhỏ xinh xinh Lona Home Spa này./.

Một địa chỉ Spa uy tín Cần Thơ đã trở nên thân quen sau thời gian 4 năm phục vụ gần 4000 chị em phụ nữ đến trải nghiệm và chia sẻ lại cho bạn bè của mình. (Không gian Lona Home Spa Cần Thơ nhìn từ bên ngoài).

Hiển thị tất cả 5 kết quả