Làm đẹp Cần Thơ với liệu trình trắng sáng da Bright Plus

Posted: Tháng Mười 4, 2018 By: Bình luận: 0
spa cần thơ khuyến mãi
làm đẹp cần thơ
Làm đẹp Cần Thơ với liệu trình trắng sáng da Bright Plus | Spa Cần Thơ khuyến mãi tại Lona Home Spa

Làm đẹp Cần Thơ với liệu trình trắng sáng da công nghệ cao Bright Plus

  • Sự kết hợp của giữa năng lượng ánh sáng sinh học và sóng RF sinh ra hai lượng nhiệt cùng một lúc, vượt qua sự cản trở của lớp thượng bì, tác động sâu vào lớp trung bì và hạ bì của da, hấp thụ hết tất cả hắc tố Melanin gây ra hiện tượng nám, tàn nhang, sạm nám và vết thâm tại lớp trung bì của da. Nhờ vậy, các khuyết điểm của sắc tố mau chóng được xóa mờ.
  • Ngoài ra, trẻ hóa da bằng công nghệ SHR có thể nhiều vấn đề lão hóa trong cùng một thời điểm như đốm nâu, da chảy xệ, xỉn màu, da quá nhiều dầu, lỗ chân lông to, vết thâm do mụn để lại… với hiệu quả cao và an toàn cho da.
  • Nhằm giữ cho làn da của chị em luôn trẻ trung và tươi đẹp.
  • Chăm sóc da mặt ở Cần Thơ với liệu trình trắng da công nghệ cao Bright Plus an toàn và thường xuyên tại spa sẽ giúp chị em sở hữu làn da sáng hồng và khỏe mạnh.
  • Kết hợp với những liệu trình làm trắng sáng da mặt ở Cần Thơ, liệu trình trắng da công nghệ cao Bright Plus sẽ giúp cho chị em lấy lại được những vùng khỏe nhất trên mặt, những vùng da sẽ không còn bị tối màu, thâm sạm hay không đều màu nữa. Nhưng thay vào đó là một làn da hoàn toàn trắng sáng tự nhiên, chống lão hóa sớm.
Làm đẹp Cần Thơ với liệu trình trắng sáng da Bright Plus

Liệu trình Trắng sáng da công nghệ cao Bright Plus tại Lona Home Spa nơi làm đẹp Cần Thơ:

  • Mua gói 5 tặng ngay 1 liệu trình trắng sáng da Bright Plus.
  • Gói 10 tặng 1 liệu trình trắng sáng da Bright Plus.
  • Mua 2 gói 10 tặng 1 liệu trình Tắm trắng da mặt với Vàng 24k + 3 liệu trình trắng sáng da Bright Plus
  • Mua 3 gói 10 tặng 2 liệu trình Tắm trắng da mặt với Vàng 24k + 7 liệu trình trắng sáng da Bright Plus
  • Mua càng nhiều gói quà tặng càng hấp dẫn
  • Liệu trình trắng sáng da công nghệ cao Bright Plus là một liệu trình thắp sáng da mặt cùng với bước đột phá mới của công nghệ hiện đại, bên cạnh đó chị em còn được tặng thêm liệu trình Vàng 24k mang ý nghĩa bổ sung các chất dinh dưỡng, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tái tại làn da một cách hoàn hảo nhất. Liệu trình cao cấp này được nhà Lona Home Spa gởi tặng để tri ân khách hàng ngoài ra còn một lý do khác là muốn tất cả các chị em đã đẹp nay còn đẹp hơn, mang lại một làn da hoàn hảo cho tất cả các khách hàng là niềm vinh hạnh lớn nhất mà nhà Lona Home Spa luôn đặt mục tiêu hướng đến trong suốt 3 năm vừa qua.

Làm đẹp Cần Thơ khuyến mãi tưng bừng – Chào mừng sinh nhật

  • Là phụ nữ ai cũng muốn làm đẹp, ai cũng muốn sở hữu cho mình một làn da hoàn hảo nhất để tự tin trước cái nhìn của người khác, mà đặc biệt hơn là đối với chị em phụ nữ hiện đại ngày nay không còn phải loay hoay trong nhà với những công việc nhà nữa nhưng thay vào đó là những bộn bề ngoài xã hội thì việc chăm sóc để da trở nên rạng rỡ và mang lại sự tự tin hơn là một điều vô cùng quan trọng.
  • Chính vì điều này mà nhà Lona luôn tìm ra những liệu trình tốt nhất và hiệu quả nhất cho chị em trong suốt những năm vừa qua. Một số nghiên cứu cho thấy rằng chúng ta nên đi theo từng quá trình, từng bậc một và chăm sóc trong khoảng thời gian dài để liệu trình có thể đạt kết quả cao nhất mà chị em mong muốn, đó cũng là điều nhà Lona luôn nỗ lực để đem lại giá trị cao nhất cho chị em.
  • Lona Home Spa cùng những chuyên viên tư vấn sẽ giúp cho chị em tìm được một liệu trình phù hợp nhất với da của mình, và chỉ cần chị em đi theo đúng liệu trình mà nhà Lona đã gợi ý cho mình thì chắc chắn da chị em sẽ trở nên hoàn hảo nhất và da mình sẽ được như chị em mong muốn. Điều này đã được kiểm chứng từ các chị em khác đã tin tưởng và sử dụng các liệu trình gói tại nhà Lona.
Spa Cần Thơ khuyến mãi tại Lona Home Spa
Đây là quà tặng lớn nhất từ trước đến nay mà nhà Lona Home Spa đã từng áp dụng. Chương trình diễn ra liên tục từ 06/10/2018  – 31/10/2018

Hãy đến để cảm nhận những phút giây thăng hoa trong niềm vui Sinh nhật này cùng nhà Lona Home Spa chị em nhé! Chị em có thể mua dịch vụ trong thời gian Spa Cần Thơ khuyến mãi để nhận được ưu đãi và sử dụng dịch vụ ngay khi có thời gian.

? Mọi thắc mắc các chị có thể để lại comment bên dưới hoặc liên hệ:

Lona Home Spa
?Hotline:  0777 679902 – 1900 779902
?138/29/26B Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

AUTHOR

0776988553 thanhnhi

All stories by: 0776988553 thanhnhi

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *