Top 10 spa uy tín ở Sóc Trăng bạn không thể bỏ qua

Posted: Tháng Mười Hai 24, 2022 By: Bình luận: 0

Cuối tuần không biết đi đâu để thư giãn? Vậy hãy đến top 10 spa uy tín ở Sóc Trăng này để vừa relax, vừa đẹp hơn. Bạn sẽ đắm chìm trong các dịch vụ làm đẹp tại spa. Tận hưởng ngày cuối tuần thật tuyệt vời đi nhé!

Top 10 spa uy tín ở Sóc Trăng bạn nên biết

Viện thẩm mỹ DIVA

Tìm đâu xa một hệ thống spa uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Diva đã có mặt ở Sóc Trăng để được tận tay nâng niu sắc đẹp Việt. Hãy đến với Diva để trải nghiệm làm nữ hoàng nhé!

Đ/c: PG-02 Vincom Trần Hưng Đạo, p2, Sóc Trăng

ĐT: 19002222

Viện thẩm mỹ DIVA
Viện thẩm mỹ DIVA

Giàu Spa 

Một chiếc spa với nhiều dịch vụ làm đẹp cho chị em đỡ tìm kiếm. Mụn, sẹo, thâm nám? Hãy đến với Giàu spa để được điều trị tốt nhất bằng các giải pháp mới nhất hiện nay. Giàu Spa nhận được nhiều phản hồi tích cực của các khách hàng ở Sóc Trăng và khu vực lân cận. Bạn sẽ được theo sát quá trình sử dụng liệu trình tại đây cho đến khi da đẹp hơn trước.

Đ/c: 49 đường số 8, liên kế 25, khu đô thị 5a, p4, Sóc Trăng

ĐT: 0907775429

Giàu Spa 
Giàu Spa

Spa Shynh Beauty 

Nằm trong hệ thống làm đẹp Shynh Group, spa Shynh Beauty là một trong top 10 spa uy tín ở Sóc Trăng bạn nên ghé qua. Ở đây có nhiều dịch làm đẹp, chăm sóc da mặt, tóc và body theo xu hướng mới nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên đông và nhiều kinh nghiệm. Giúp bạn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại đây.

Đ/c: 590 Nguyễn Huệ, p9, tp Sóc Trăng

ĐT: 0949162202

Spa Shynh Beauty 
Spa Shynh Beauty

Kim Spa 

Tìm đâu ra một spa chăm sóc da chất lượng mà rẻ như Kim Spa ở Sóc Trăng? Đừng chần chừ mà đến với Kim để da đẹp hơn. Không lo mụn, không nhức đầu với nám. Hoặc bạn muốn làm đẹp thẩm mỹ? Kim spa sẽ cân hết cho bạn nhé!

Đ/c: 199/22 Trần Hưng Đạo, p3, Sóc Trăng

ĐT: 0942848919

Zen Spa 

Da khỏe mạnh vẫn có thể đến với Zen spa để detox da. Cho da sạch hơn và ngăn chặn mọi vấn đề về da. Zen có nhiều combo chăm sóc da, tóc để bạn lựa chọn. Rủ người thân, bạn bè cùng đến Zen thư giãn nhé. 

Đ/c: 118/4 Trần Hưng Đạo, p2. Sóc Trăng

ĐT: 0365877939

Zen Spa 
Zen Spa

Thỏ House – Relax Spa 

Bạn muốn relax thì hãy đến Thỏ House. Bảng dịch vụ siêu xin của nhà Thỏ sẽ khiến bạn thư thái và nhẹ đầu hơn. Các dịch vụ gội đầu, chăm sóc da nơi đây sẽ giúp bạn có ngày cuối tuần tuyệt vời hơn đấy. 

Đ/c: Lý Thường Kiệt, Sóc Trăng

ĐT: 0784880171

Thỏ House - Relax Spa
Thỏ House – Relax Spa

Rose spa 

Hãy dành những ngày cuối tuần đến với Rose spa để xua đi mệt mỏi cùng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh. Hoặc bạn đang tự ti vì mụn, sẹo, thâm cũng có thể đến với Rose. Một chiếc spa thu mua mọi loại mụn hiệu quả nhất mà bạn nên trải nghiệm đấy. 

Đ/c: 121 Nguyễn Huệ, p1, Sóc Trăng

ĐT: 0889079219

Rose spa
Rose spa

An House Spa 

Đau đầu vì da không đẹp thì inbox ngay cho An House spa. Nơi đây luôn sẵn sàng giúp bạn đẹp lên từng ngày với nhiều dịch vụ chăm sóc da chuẩn khoa học. Hết mụn, hết thâm, hết tàn nhang, da đẹp, da khỏe!

Đ/c: 40A, Trần Quang Khải, p2, Sóc Trăng

ĐT: 0968460100

An House Spa 
An House Spa

Seoul Spa 

Một hệ thống spa làm đẹp, thẩm mỹ được giới người mẫu tin cậy. Bạn chẳng có lý do gì để từ chối đến Seoul spa nếu muốn đẹp hơn cả. Tại đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm qua mọi dịch vụ phù hợp nhất cho bản thân. Sẽ đẹp lên từng ngày và tự tin cho sắc vóc. 

Đ/c: 178A Phú Lợi, Khóm 3, p2, Sóc Trăng

ĐT: 0938453123

Seoul Spa 
Seoul Spa

Viện thẩm mỹ Ngọc Giang

Không thể tìm đâu một viện thẩm mỹ uy tín như Ngọc Giang tại Sóc Trăng với các gói chăm sóc da, thẩm mỹ tốt nhất. Bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ các vấn đề về da cũng như làm đẹp tại Ngọc Giang. Giúp bạn định hình tốt những gì nên và không nên để tăng sự tỏa sáng cho bản thân. 

Đ/c: 216 đường 30/4, Sóc Trăng

ĐT: 0931320286

Viện thẩm mỹ Ngọc Giang
Viện thẩm mỹ Ngọc Giang

Tiêu chí trở thành spa chuyên nghiệp

Làm sao để tìm được top 10 spa uy tín ở Sóc Trăng hoặc các khu vực khác? Tiêu chí nào để chúng ta xác định được một nơi làm đẹp chuyên nghiệp? Bạn có thể tham khảo qua một số điểm nổi bật bên dưới. Đó là tổng hợp những điểm quan trọng mà một cơ sở chăm sóc da, body cần đảm bảo.

  • Giấy phép kinh doanh và xác nhận từ tổ chức y tế trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. 
  • Cơ sở vật chất hiện đại cùng trang thiết bị tân tiến. Được cập nhật theo xu hướng làm đẹp mới nhất nhưng đảm bảo an toàn và chất lượng.
  • Có quy trình chăm sóc điều trị hiệu quả, tiêu chuẩn hóa nhưng tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng. Đảm bảo khách hàng nhận được liệu trình chính xác nhất, không vẽ ra nhiều dịch vụ khác khi đến spa làm đẹp. Có bảng giá dịch vụ rõ ràng, chi tiết. 
  • Spa yên tĩnh, thoải mái và vệ sinh sạch sẽ. Giúp khách hàng có thể tận hưởng không gian làm đẹp tại spa tốt nhất.
Lona Home Spa NPP các sản phẩm dưỡng da cao cấp Châu Âu
Lona Home Spa NPP các sản phẩm dưỡng da cao cấp Châu Âu
  • Các thiết bị, công cụ tại spa đều được sát khuẩn, khử trùng thường xuyên. 
  • Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại spa phải có kinh nghiệm làm đẹp. Làm việc và phục vụ tận tâm, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 
  • Các sản phẩm làm đẹp phải đảm bảo an toàn và chất lượng. Có nguồn gốc rõ ràng và không gây hại cho da.
  • Ưu tiên lựa chọn những spa có đánh giá cao từ khách hàng. Spa sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, lành tính. Nói không với spa sử dụng hàng trộn, hàng kém chất lượng. 

Địa chỉ spa uy tín, chất lượng kiến nghị gần Sóc Trăng

Nếu bạn không tìm ra được một spa từ những tiêu chi gợi ý trên. Chúng tôi kiến nghị cho bạn một địa chỉ khá gần Sóc Trăng. Tọa lạc tại Ninh Kiều, Cần Thơ. Một chiếc spa chăm sóc và làm đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế –  Lona Home Spa. 

Video giới thiệu về các dịch vụ tại Lona Home Spa:

Bạn nên đến Lona Home Spa để trải nghiệm vì:

  • Lona là một trong những spa sử dụng toàn bộ sản phẩm trong quy trình chăm sóc da đến từ những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu. Với những phương pháp làm đẹp được chuyển giao từ các nhãn hàng lớn. Nắm bắt xu hướng làm đẹp hợp thời nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đi đầu. 
  • Không gian làm đẹp ở spa Lona vô cùng yên tĩnh, nhẹ nhàng và hương thơm dịu nhẹ. Giúp bạn có những giờ thư giãn tốt nhất. Và trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất. 
Phục hồi da mụn cùng Lona Home Spa
Phục hồi da mụn cùng Lona Home Spa
  • Tay nghề của kỹ thuật viên nhà Lona tiến bộ từng ngày qua những khóa đào tạo chuyên sâu từ các thương hiệu. Đảm bảo làm đẹp không đau, không xâm lấn, cho da khỏe mạnh, trẻ trung.
  • Thiết bị thăm khám da hiện đại bậc nhất khu vực miền Tây. Với máy soi da Observ 502x phát hiện vấn đề trên da chính xác nhất. 
  • Lona sở hữu trang phân phối dược mỹ phẩm online uy tín nhất hiện nay. Với hơn 1000 sản phẩm chất lượng, có đầy đủ tem chống hàng giả, tem phụ, tem bảo hành. 

Đến với Lona tại địa chỉ T2, Đinh Công Tráng, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ. Hoặc có thể liên hệ với nhân viên tư vấn ở SĐT: 1900779902.

AUTHOR

Ngân Ngân

All stories by: Ngân Ngân

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *