Top địa chỉ dạy nghề spa tại Hậu Giang bạn nên biết

Posted: Tháng Mười Hai 24, 2022 By: Bình luận: 0

Trung tâm dạy nghề spa đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ hiện nay do xu hướng làm đẹp ngày một phát triển. Do đó, có vô vàn trung tâm khác nhau xuất hiện, bạn phân vân không biết nơi nào uy tín để lựa chọn theo học. Bài viết sau đây sẽ gửi đến bạn Top các địa chỉ dạy nghề spa tại Hậu Giang uy tín.

Danh sách các địa chỉ dạy nghề spa được chị em tại Hậu Giang tin cậy

Thúy Hằng Spa

Địa chỉ: 61 Nguyễn Thái Học, KV2, Phường 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang

SĐT: 0932.878.444 – 0939.122.245

Kim Ngân Spa

Địa chỉ: 182 Phan Đình Phùng – Khu dân cư p3- Vị Thanh – Hậu Giang

SĐT: 090 980 2339

Spa Hera Hàn Quốc

Địa chỉ: Số PG01-15 Khu VIncom House Vị Thanh, Vị Thanh, Hậu Giang

SĐT: 0916 677 699

Eva spa

Địa chỉ: Số 69 Hãi Thượng Lãn ông KV1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang

SĐT: 0965 694 769

Thẩm mỹ viện Hà Anh

Địa chỉ: 4, Nguyễn Thái Học, phường 1, TP Vị Thanh, Hậu Giang

SĐT: 0293 358 1728 – 097 964 2094 – 098 327 4990

Nguyễn Phan Beauty Spa

Địa chỉ: Đường Lê Tấn Quốc, KV4, P. 4, Vị Thanh, Hậu Giang

SĐT: 0788 870 878

Thẩm Mỹ DIVA

Địa chỉ: PG3 – 03, Khu nhà phố Vincom, Đường 3/2, Phường 5, Vị Thanh, Hậu Giang

SĐT: 0828 038 868

Lotus Beauty Spa

Địa chỉ: 123 Đoàn Thị Điểm, TP. Vị Thanh, Hậu Giang

SĐT: 098.231.3626

Các tiêu chí đánh giá về một địa chỉ dạy nghề spa uy tín

Mức độ minh bạch của các cơ sở thẩm mỹ dạy nghề là một yếu tố quan trọng để xác định sự uy tín không chỉ riêng gì các trung tâm dạy nghề spa. Một trung tâm uy tín sẽ có đầy đủ giấy phép hoạt động, cung cấp đầy đủ các thông tin cho học viên, đảm bảo phải có địa chỉ và thông tin liên hệ rõ ràng. Bạn có thể tìm các thông tin này trên mạng qua google, website cũng như fanpage của trung tâm, bạn cũng nên đọc thêm các đánh giá từ những học viên cũ của trung tâm để đảm bảo thêm độ uy tín của trung tâm cũng như các khóa học.

Các trung tâm hiện nay phải cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất, đảm bảo các trang thiết bị hiện đại để giúp học viên nhanh chóng nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, các phòng học phải đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái để việc tiếp thu kiến thức hiệu quả hơn cũng như có thể quan sát giảng viên thực hành rõ ràng nhất.

Trước khi đăng ký bất kì các khóa học nào bạn phải nắm được thông tin về lộ trình học sẽ học những gì, những kiến thức này có hợp với xu hướng làm đẹp hiện nay hay có sát với thực tế không, giá cả như thế nào và có bao nhiêu học viên trong một lớp. Một trung tâm uy tín sẽ luôn cung cấp các thông tin này cho học viên.

Các kiến thức trong lộ trình học phải kết hợp song song giữa lý thuyết và thực hành. Tất cả các bài học phải được thực hiện bởi các giảng viên có chuyên môn cao, nhiều năm trong nghề để có thể truyền đạt những kiến thức quý báu cho học viên. Ngoài những kiến thức chuyên môn, học viên cũng sẽ được học các kiến thức về chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp.

Sau khi tốt nghiệp các trung tâm dạy nghề uy tín sẽ cấp chứng chỉ hành nghề cho học viên, giải đáp các thắc mắc, khó khăn trong quá trình làm nghề cũng như tự mở spa cho riêng mình.

Địa chỉ dạy nghề uy tín tại khu vực lân cận

Các trung tâm dạy nghề spa ngày càng phát triển với số lượng lớn vì vậy, bạn sẽ gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn trung tâm uy tín để học. Với những thông tin trên tin chắc rằng bạn sẽ lựa chọn được trung tâm cho mình. Tuy nhiên, nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình di chuyển đến Hậu Giang, thì chúng tôi xin gợi ý cho bạn một trung tâm khác cũng ở Tây Nam Bộ là Lona Home Spa.

Lona Home Spa là một địa chỉ dạy nghề spa tại Cần Thơ với đa dạng các khóa học đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp ngoài spa như cắt tóc, phun xăm thẩm mỹ nhằm đào tạo nguồn nhân lực giúp phục vụ nhu cầu làm đẹp trong tương lai. Tất cả các khóa học này đều có chi phí hợp lý cho nhiều đối tượng. Bạn có thể xem thêm các thông tin về các khóa học thông qua fanpage và website ở dưới.

Về giáo trình dạy học, các chuyên viên, bác sĩ tại Lona đã lên một lộ trình học vô cùng kỹ lưỡng đảm bảo các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, từ lý thuyết đến thực hành và luôn luôn cập nhật các xu hướng làm đẹp mới cho học viên. Ngoài kiến thức chuyên môn, Lona còn giúp học viên hiểu được khách hàng và nắm bắt được nhu cầu của họ.

Trong quá trình học, 100% các giảng viên đều là những người có chuyên môn cao, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ giúp học viên nhanh chóng tiếp thu kiến thức và học được thái độ làm việc một cách chuyên nghiệp. Học viên sẽ được thực hành trực tiếp trên các thiết bị và máy móc hiện đại do Lona độc quyền tại miền Tây Nam Bộ. Các phòng học được bố trí thoải mái, rộng rãi giúp học viên nhanh chóng tiếp thu, quan sát rõ ràng các bước thực hành của giảng viên.

Với những ưu điểm như trên tin rằng khi đến với Lona Home Spa để học nghề, học viên sẽ có hành trang đầy đủ để có thể đáp ứng các nhu cầu của xu hướng làm đẹp hiện tại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: T2 Đinh Công Tráng, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Hotline: 1900 779902
  • Website: Lona Home Spa
  • Fanpage: Lona Home Spa
AUTHOR

Ngân Ngân

All stories by: Ngân Ngân

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *