Top 10 Spa Hậu Giang uy tín và chất lượng nhất

Posted: Tháng Mười Hai 24, 2022 By: Bình luận: 0

Giữa vô vàn các cơ sở spa chăm sóc sắc đẹp thì nhiều chị em gặp khó khăn trong việc lựa chọn các spa uy tín, an toàn. Dưới đây là Top 10 các Spa uy tín ở Hậu Giang, hy vọng sau bài viết này các chị em sẽ có định hướng đúng đắn khi chọn lựa một địa chỉ làm đẹp uy tín.

Danh sách các địa chỉ spa uy tín được chị em tại Hậu Giang tin cậy

Sunny SPA

Địa chỉ: Khu Cát Tường, phường 3, Vị Thanh, Hậu Giang

SĐT: 0927 122 596

Thúy Hằng Spa

Địa chỉ: 61 Nguyễn Thái Học, KV2, Phường 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang

SĐT: 0932.878.444 – 0939.122.245

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế EDANA

Địa chỉ: PG1-19 Khu Phố Vincom, Đường 3/2, Phường 5, TP.Vị Thanh, Hậu Giang

SĐT: 058 801 3333

Lotus Beauty Spa

Địa chỉ: 123 Đoàn Thị Điểm, TP. Vị Thanh, Hậu Giang

SĐT: 098.231.3626

Thẩm Mỹ DIVA

Địa chỉ: PG3 – 03, Khu nhà phố Vincom, Đường 3/2, Phường 5, Vị Thanh, Hậu Giang

SĐT: 0828 038 868

Eva spa

Địa chỉ: Số 69 Hãi Thượng Lãn ông KV1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang

SĐT: 0965 694 769

Spa Kiến Sanh – spa Hậu Giang uy tín

Địa chỉ: 57 – 59 Đoàn Thị Điểm, TP. Vị Thanh, Hậu Giang

SĐT: 0934 792 892

Thẩm mỹ viện Hà Anh

Địa chỉ: 4, Nguyễn Thái Học, phường 1, TP Vị Thanh, Hậu Giang

SĐT: 0293 358 1728 – 097 964 2094 – 098 327 4990

Nguyễn Phan Beauty Spa

Địa chỉ: Đường Lê Tấn Quốc, KV4, P. 4, Vị Thanh, Hậu Giang

SĐT: 0788 870 878

Spa Hera Hàn Quốc

Địa chỉ: Số PG01-15 Khu VIncom House Vị Thanh, Vị Thanh, Hậu Giang

SĐT: 0916 677 699

Các tiêu chí đánh giá về một spa uy tín

Hiện nay có vô số các spa trên thị trường làm chị em băn khoăn không biết nên lựa chọn spa nào thì uy tín và an toàn trong quá trình chăm sóc sắc đẹp và điều trị da. Dưới đây là một số các tiêu chí mà bạn nên cân nhắc để lựa chọn một spa phù hợp cho bản thân:

  • Spa là nơi giúp mọi người chăm sóc và cải thiện vẻ đẹp của bản thân, không chỉ vậy đây còn là nơi mà nhiều chị em tìm đến để thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Chính vì lí do đó, không gian tại spa có vai trò rất quan trọng không chỉ khẳng định được sự đẳng cấp, uy tín của spa mà còn thể hiện sự tôn trọng đối với các khách hàng.
  • Cơ sở này phải đảm bảo cơ sở vật chất cũng như các trang thiết bị cơ bản một cách đầy đủ và chúng phải được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng, được vệ sinh sạch sẽ trước khi sử dụng cho khách hàng. Công nghệ phát triển kéo theo sự phát triển của nhu cầu làm đẹp, một spa uy tín phải là một nơi biết thay đổi, chịu thay đổi và thích nghi với cái mới, với những xu hướng làm đẹp hiện đại. Những máy móc hiện đại giúp hỗ trợ cho quá trình chăm sóc và điều trị diễn ra hiệu quả và an toàn hơn.
  • Sự thành công của các ca điều trị phụ thuộc vào kinh nghiệm của các bác sĩ cũng như kỹ thuật viên tại spa. Họ phải là những người đã được đào tạo bài bản, lành nghề và có chuyên môn cao. Hơn nữa, sự hài lòng của khách hàng còn phụ thuộc vào sự nhiệt tình và thái độ phục vụ của các nhân viên.
  • Các dịch vụ, liệu trình chăm sóc và làm đẹp tại spa phải được kiểm định an toàn của Bộ Y tế. Các sản phẩm dùng trong quá trình điều trị phải có nguồn gốc rõ ràng, lành tính phù hợp với mọi làn da và không chứa các chất gây hại.
  • Thông tin của các liệu trình phải được minh bạch, rõ ràng cho khách hàng nắm rõ. Bạn có thể xem những thông tin này trên các trang mạng xã hội của spa đó. Và bạn cũng nên lưu ý đến các đánh giá của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây.

Địa chỉ spa uy tín tại khu vực lân cận

Những địa chỉ trên đã được kiểm định về độ uy tín do nhiều khách hàng đánh giá. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ spa khác cũng tại vùng Tây Nam Bộ thì Lona Home Spa là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Lona Home Spa là một trong những địa chỉ spa uy tín nhất và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Cần Thơ.

Không chỉ được kiểm chứng từ các nhãn hàng nổi tiếng mà Lona còn được sự công nhận từ nhiều chuyên gia thẩm mỹ cũng như nhiều khách hàng, video dưới đây là một minh chứng cho độ uy tín của Lona:

Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi trong học tập hay công việc muốn tìm một nơi không chỉ giúp bạn chăm sóc sắc đẹp mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn thì hãy đến ngay với Lona Home Spa. Spa được thiết kế spa rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên do được trang trí nhiều cây cối.

Lona luôn đảm bảo cơ sở vật chất cũng như các công cụ, thiết bị cơ bản đầy đủ để phục vụ khách hàng, Bên cạnh đó, vấn đề vệ sinh cũng luôn được đặt lên hàng đầu, các công cụ, thiết bị sử dụng khi thực hiện dịch vụ cho khách hàng đều được khử trùng bằng cồn đảm bảo không còn vi khuẩn có hại.

Nhằm đáp ứng được nhu cầu làm đẹp hiện đại, Lona luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất với các thiết bị, máy móc tối tân được nhập khẩu từ nước ngoài. Có thể kể đến là máy Observ 520x chỉ có Lona độc quyền tại khu vực đồng bằng Sông Cửu Long. Đây là thiết bị đứng đầu trong công nghệ chẩn đoán da hiện nay, có nhiều công dụng giúp phân tích ngoại hình và da một cách chuẩn xác từ đó hỗ trợ cho quá trình điều trị các vấn đề về da hiệu quả hơn.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm điều trị tại Lona. Lona cam kết tất cả các sản phẩm sử dụng cho khách hàng đều có nguồn gốc rõ ràng do Lona làm đại lý phân phối tại Việt Nam, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Đội ngũ kỹ thuật viên spa được đào tạo chuyên nghiệp, có tay nghề cao và luôn tận tâm chăm sóc khách hàng.

AUTHOR

Ngân Ngân

All stories by: Ngân Ngân

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *