Top địa chỉ dạy nghề spa tại Sóc Trăng đẳng cấp, chất lượng

Posted: Tháng Mười Hai 24, 2022 By: Bình luận: 0

Bạn muốn học nghề spa nhưng chưa biết học ở đâu tại Sóc Trăng? Hãy để chúng tôi giúp bạn có những lựa chọn chất lượng nhất. Top địa chỉ dạy nghề spa tại Sóc Trăng bên dưới sẽ cho bạn cơ hội học hỏi tốt nhất. Giúp bạn có thêm cơ hội thỏa sức đam mê và phát triển sự nghiệp. 

Top địa chỉ dạy nghề spa tại Sóc Trăng

Diva spa – Top địa chỉ dạy nghề spa tại Sóc Trăng 

DIVA hiện là một trong các địa chỉ đào tạo nghề spa, thẩm mỹ tốt nhất. Hàng nghìn học viên tốt nghiệp tại DIVA có cơ hội việc làm và thu nhập khủng. Giúp bạn ổn định kinh tế, nâng cao tay nghề và có sự phát triển trong tương lai. 

Đ/c: PG-02 Vincom Trần Hưng Đạo, p2, Sóc Trăng

ĐT: 19002222

Diva spa - Top địa chỉ dạy nghề spa tại Sóc Trăng 
Diva spa – Top địa chỉ dạy nghề spa tại Sóc Trăng

Spa Shynh Beauty – Top địa chỉ dạy nghề spa tại Sóc Trăng 

Shynh Beauty mở nhiều khóa học spa từ cơ bản đến nâng cao cho học viên. Đảm bảo kiến thức và tay nghề vững chắc sau khi kết khóa. Nâng cao cơ hội làm việc tại các cơ sở làm đẹp uy tín hiện nay trong hệ thống Shynh group. Học phí siêu rẻ và có nhiều ưu đãi cho học viên may mắn. Đảm bảo không phát sinh phí trong quá trình học. 

Đ/c: 590 Nguyễn Huệ, p9, tp Sóc Trăng

ĐT: 0949162202

Spa Shynh Beauty
Spa Shynh Beauty

Kim Spa

Kim Spa sẽ giúp bạn tiến gần hơn với ước mơ làm đẹp cho đời. Spa nhận học viên đào tạo trọn gói hoặc khóa lẻ cho tùy nhu cầu của học viên. Học phí ưu đãi phù hợp với chương trình theo học. Bạn sẽ có nghề ổn định và lộ trình phát triển tốt sau khi kết thúc khóa học tại Kim Spa. 

Đ/c: 199/22 Trần Hưng Đạo, p3, Sóc Trăng

ĐT: 0942848919

Viện thẩm mỹ Ngọc Giang

Cơ hội việc làm rộng mở sau khi theo học nghề spa tại Ngọc Giang Spa. Các khóa đào tạo chuyên nghiệp giúp bạn có tay nghề vững chắc. Môi trường học, làm việc vui vẻ, hòa đồng. Đặc biệt, giúp bạn có thu nhập ổn định với nghề spa. 

Đ/c: 216 đường 30/4, Sóc Trăng

ĐT: 0931320286

Viện thẩm mỹ Ngọc Giang
Viện thẩm mỹ Ngọc Giang

Seoul spa – Top địa chỉ dạy nghề spa tại Sóc Trăng 

Không biết học spa ở đâu để ra nghề tốt nhất thì hãy ghé Seoul Spa. Một chuỗi hệ thống làm đẹp uy tín hàng đầu hiện nay được nhiều người biết đến. Cam kết chương trình dạy nghề thật, việc thật. Giúp bạn đầu tư kiến thức, chuyên môn đỉnh cao. Học phí luôn có nhiều ưu đãi, phần quà cho học viên. 

Đ/c: 178A Phú Lợi, Khóm 3, p2, Sóc Trăng

ĐT: 0938453123

Seoul spa
Seoul spa

Hải Yến Spa

Phương châm của Hải Yến spa là ‘làm việc bằng tâm, cái tầm sẽ đến”. Top 10 spa dạy nghề tại Sóc Trăng này sẽ giúp bạn nhận thức đúng về nghề làm đẹp. Mở rộng kiến thức chuyên môn và hội nhập phương pháp làm đẹp tốt nhất hiện nay. 

Đ/c: 253 ql1, p7, Sóc Trăng

ĐT: 0941411883

Phượng spa – Top địa chỉ dạy nghề spa tại Sóc Trăng 

Phượng spa không chỉ là nơi làm đẹp uy tín. Mà còn là địa chỉ dạy nghề đáng tin cậy cho ai đam mê với spa. Tìm và đăng ký ngay khóa học đào tạo nghề chuyên sâu tại spa để có cơ hội nhận được ưu đãi học phí tốt nhất. Có kiến thức, có tay nghề, không lo thất nghiệp. 

Đ/c: 7-8 khu dân cư Tuấn Lan, Sóc Trăng

ĐT: 0912118831

Phượng spa
Phượng spa

Cơ sở dạy nghề spa uy tín cần có những gì?

Nhu cầu làm đẹp hiện nay tăng nhanh, các cơ sở làm đẹp và dạy nghề cũng mọc lên như nấm. Vậy làm sao để tìm ra một địa chỉ dạy nghề tốt nhất. Giúp cho bạn có được kiến thức và tay nghề giỏi? Một số tiêu chí khi lựa chọn nơi học nghề spa bạn cần biết:

Lona Home Spa - cơ sở dạy nghề spa uy tín
Lona Home Spa – cơ sở dạy nghề spa uy tín
  • Spa/ cơ sở làm đẹp có chất lượng, có tâm và tầm. Được khách hàng đánh giá cao và giới thiệu nhiều nhất. 
  • Cơ sở có chuyên gia giỏi, làm nghề bằng tâm và giúp bạn nhận biết được giá trị thực của nghề làm đẹp. 
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ. Có thể phục vụ tốt trong quá trình học và thực hành. 
  • Chương trình dạy đầy đủ các khóa học từ cơ bản đến nâng cao về một hoặc nhiều vấn đề trong dịch vụ làm đẹp. Có giáo trình chi tiết, dễ hiểu và xác với thực tế của ngành công nghiệp làm đẹp hiện nay. 
  • Được thực hành trên mẫu thật, dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm. Được chia sẻ kiến thức spa, không giấu nghề. 
  • Học phí phù hợp với chương trình học. Có ưu đãi học phí hoặc cơ hội việc làm sau khi kết thúc khóa học. Có chứng chỉ mang giá trị toàn quốc.  

Địa chỉ dạy nghề spa chất lượng gần Sóc Trăng

Nếu bạn không ngại xa, có thể đến Lona Home Spa và tham khảo chương trình đào tạo kỹ thuật viên tại đây. Sở dĩ chúng tôi kiến nghị Lona vì đây là một trong các spa đáp ứng đủ các tiêu chuẩn làm đẹp quốc tế. Luôn đi đầu trong nhiều phương pháp làm đẹp hiện nay ở khu vực miền Tây. 

Cách thành phố Sóc Trăng không xa, nhưng để có thể nhận được trọn vẹn nhiệt huyết và phát triển đam mê làm đẹp thực. Bạn đừng ngần ngại đến với Lona. 

Nhiều dược mỹ phẩm cao cấp châu Âu trong showroom Lona
Nhiều dược mỹ phẩm cao cấp châu Âu trong showroom Lona

Tại Lona có:

  • Không gian học và thực hành chuyên nghiệp. Môi trường thầy và trò thoải mái, thân thiện. Giúp bạn có tâm thế học tốt nhất, tiếp nhận kiến thức đầy đủ nhất. 
  • Lona thường xuyên có những khóa đào tạo ngắn hạn, tiếp nhận chuyên môn và phương pháp làm đẹp từ các nhãn hàng uy tín nhất hiện nay. 
  • Học spa tại Lona bạn sẽ chạm tay đến những thiết bị chăm sóc hiện đại nhất. Được mở rộng chuyên môn với các dịch vụ, kỹ thuật làm đẹp tiên tiến nhất. 
  • Spa Lona sử dụng các sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Do vậy, bạn sẽ có thêm cơ hội để tìm hiểu những sản phẩm nơi đây và công dụng của nó trong từng quy trình làm đẹp. 

Cùng xem qua video giới thiệu về Lona bên dưới:

Liên hệ với LONA HOME SPA nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các khóa học tại đây. Hoặc đến ngay địa chỉ T2, Đinh Công Tráng – Xuân Khánh – Ninh Kiều – CT để được cảm nhận chân thực một chiếc spa siêu xịn. 

AUTHOR

Ngân Ngân

All stories by: Ngân Ngân

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *