Top 10 Spa trị nám ở Sóc Trăng uy tín và chất lượng

Posted: Tháng Mười Hai 24, 2022 By: Bình luận: 0

Giữa vô vàn các địa chỉ spa chăm sóc sắc đẹp, nhiều chị em cảm thấy lo lắng và băn khoăn không biết nên chọn nơi nào để có thể điều trị tình trạng nám da một cách hiệu quả. Vì thế, bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc này, dưới đây là Top 10 các Spa trị nám ở Sóc Trăng.

Danh sách các địa chỉ spa trị nám được chị em tại Sóc Trăng tin cậy

Viện thẩm mỹ DIVA

Địa chỉ: 46 Nguyễn Thị Minh Khai, Sóc Trăng

Điện thoại: 0901.698.268

Viện Thẩm Mỹ L’Paradis

Địa chỉ: Số 1D đường 30/4, Khóm 6, Phường 3, TP. Sóc Trăng.

Điện thoại: 094 9404 688

Vy House Spa

Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Trung Trực – TP Sóc Trăng

Điện thoại: 0907 257 678

Spa Ngọc Giang

Địa chỉ: Số 216 đường 30 tháng 4 – TP Sóc Trăng

Điện thoại: 0931 320 286

Seoul Spa

Địa chỉ: 178A Phú Lợi – Phường 2 – TP. Sóc Trăng – Tỉnh Sóc Trăng

Điện thoại: 1900 6947

Kay Spa

Địa chỉ: 131 Tôn Đức Thắng, P.5, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

Điện thoại: 0979783111

Asia Beauty

Địa chỉ: 45 – 47 Hai Bà Trưng, Phường 1, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

Điện thoại: 0901 991 968 – 0906 933 968

An House Spa – spa trị nám ở Sóc Trăng

Địa chỉ: 40 Trần Quang Khải, Khóm 4, P. 2, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 0968460100

Giàu Spa

Địa chỉ: Số 49, đường số 8, liên kế 25, Khu Đô Thị 5A Sóc Trăng

Điện thoại: 0907.775429

Phượng Spa

Địa chỉ:

  • 07-08 khu dân cư Tuấn Lan, đường Hùng Vương, phường 6, Tp. Sóc Trăng – 0169 5972838
  • 71 đường 30-4 phường 3, Tp. Sóc Trăng – 0167 3068348.

Điện thoại: 0982.889.787 – 0862.167.187

Các tiêu chí đánh giá về một địa chỉ spa trị nám uy tín

Hiện nay có vô số các cơ sở trị nám trên thị trường, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo được uy tín và có chất lượng. Dưới đây là những tiêu chí mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn một địa chỉ spa để điều trị nám:

  • Một cơ sở trị nám uy tín đầu tiên phải đáp ứng được nhu cầu cơ bản của khách hàng về cơ sở vật chất cũng như các trang thiết bị cơ bản. Luôn chăm chút và đảm bảo chúng được vệ sinh một cách đầy đủ, kỹ lưỡng trước khi sử dụng cho khách hàng điều này sẽ giúp quá trình trị nám không bị nhiễm các vi khuẩn có hại gây nhiễm trùng da.
  • Điều thứ hai cần phải lưu ý là, đối với việc trị nám thì công nghệ hiện đại là một yếu tố không thể thiếu vì nám da là tình trạng rất khó để điều trị dứt điểm. Một spa uy tín cần phải cập nhật các công nghệ mới nhất, các hệ thống máy móc giúp soi và khám da trước khi điều trị nhằm cung cấp những thông tin có ích trong quá trình điều trị.
  • Thứ ba, nám khó điều trị nên việc spa lựa chọn những bác sĩ, chuyên viên spa có kinh nghiệm, chuyên môn cao để thực hiện dịch vụ cho khách hàng là rất quan trọng. Việc này sẽ giúp khách hàng tin tưởng tin tưởng, và thu hút thêm nhiều khách hàng khác có nhu cầu điều trị nám an toàn, dứt điểm.
  • Thứ tư, các sản phẩm kết hợp trong quá trình điều trị cũng là yếu tố tiên quyết đến sự thành công của ca điều trị, các sản phẩm này phải có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo độ an toàn cho khách hàng.
  • Cuối cùng, bạn nên xem xét cá đánh giá và nhận xét về spa cũng như các liệu trình trị nám trên các diễn đàn cũng như mạng xã hội trước khi đưa ra sự lựa chọn.

Địa chỉ spa trị nám tại khu vực lân cận

Tại Cần Thơ nói riêng và vùng Tây Nam Bộ nói chung, các tên Lona Home Spa không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Đây là địa chỉ spa cung cấp các liệu trình trị nám hiệu quả được nhiều khách hàng tin tưởng cũng như đã được kiểm nghiệm rõ ràng bởi nhiều chuyên gia trong ngành. Bạn có thể đến Lona Home Spa để điều trị các vấn đề về nám da nếu gặp khó khăn để đến những địa chỉ được gợi ý phía trên.

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Lona Home Spa cam kết là một địa chỉ spa uy tín để bạn có thể tin tưởng điều trị nám. Video dưới đây là một đánh giá từ một khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại Lona:

Không chỉ cung cấp các dịch vụ trị nám chất lượng, spa còn luôn luôn đảm bảo cơ sở vật chất, các trang thiết bị luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi thời điểm, mọi mức giá. Vấn đề vệ sinh cũng luôn Lona được đặt lên hàng đầu, khách hàng có thể yên tâm khi điều trị nám tại đây, các công cụ, thiết bị và máy móc luôn được khử trùng trước khi thực hiện dịch vụ cho khách hàng.

Lona luôn biết nắm bắt những xu hướng làm đẹp hiện đại, tối tân giúp khách hàng cảm thấy hài lòng nhất với hiệu quả cao nhưng lại tiết kiệm thời gian. Để có thể chuẩn bị cho các bước điều trị nám, trước tiên khách hàng sẽ được khám da bằng thiết bị Observ độc quyền tại vùng đồng bằng Sông Cửu Long. Sau đó, các bác sĩ sẽ thiết lập phác đồ điều trị phù hợp với từng tình trạng nám da.

Như tiêu chí ở phần trên, các sản phẩm kết hợp trong quá trình điều trị nám là hết sức quan trọng. Lona xin cam kết đảm bảo 100% các sản phẩm đều là hàng chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng do Lona là đại lý phân phối chính hãng tại Việt Nam nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như hiệu quả.

Lona đã tuyển chọn đội ngũ bác sĩ, chuyên gia một cách kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng chung cũng như đưa đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm các dịch vụ tại Lona Home Spa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: T2 Đinh Công Tráng, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Hotline: 1900 779902
  • Website: Lona Home Spa
  • Fanpage: Lona Home Spa
AUTHOR

Ngân Ngân

All stories by: Ngân Ngân

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *