Bùn cứu giảm béo có hiệu quả không?

Posted: Tháng Bảy 4, 2017 By: Bình luận: 0

Bùn cứu được sử dụng trong hầu hết các phương pháp giảm béo tự nhiên của người Nhật, là yếu tố quyết định hình thành phom dáng cho người trị liệu. Vì có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả nên đặc biệt thích hợp cho phụ nữ cần giảm béo sau sinh, người thừa mỡ do ít vận động, người muốn duy trì vóc dáng thon thả,…

Bùn cứu Nhật là gì?

Bùn cứu Nhật là sự kết hợp giữa khoáng thạch núi lửa (đã trải qua giai đoạn chắt lọc và cô đọng trở thành bùn tinh khiết) và hơn 20 thành phần đông y quý hiếm có khả năng ứng dụng trong trị liệu và chăm sóc sức khỏe.

Bùn cứu giảm béo như thế nào?

Thực chất đắp bùn cứu Nhật là giải pháp phục hồi chức năng của các cơ quan đào thải bên trong cơ thể, khi các cơ quan này hoạt động bình thường trở lại thì các chức năng chính như đào thải, chuyển hóa, tiêu hao sẽ vận hành hiệu quả hơn, cơ chế giảm béo tự thân cũng phát triển, mỡ thừa tích lũy dưới da bị phân hủy và đưa ra ngoài thông qua bài tiết tự nhiên.

giảm béo bằng bùn cứu

Khi kết hợp với bấm huyệt chuyên sâu, bùn cứu Nhật thúc đẩy quá trình hòa tan mỡ, thu gọn mô mỡ và đẩy mỡ thừa ra ngoài nhanh chóng hơn, làm da thêm săn chắc.

Bên cạnh tác dụng tạo phom S-line, bùn cứu Nhật còn có khả năng hút độc tố và hàn khí tích tụ lâu năm trong cơ thể. Không chỉ mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng mà về lâu dài còn có tác dụng thanh lọc cơ thể giúp da hồng hào, sáng khỏe và duy trì vóc dáng lâu dài cho bạn.

Tham khảo liệu trình cải thiện vóc dáng bằng bùn cứu Nhật tại đây

AUTHOR

Đặng Mỹ Hoàng

All stories by: Đặng Mỹ Hoàng

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *