Spa thải độc da uy tín – Lona Home Spa

Posted: Tháng Sáu 21, 2017 By: Bình luận: 0

ĐỊA CHỈ SPA THẢI ĐỘC DA UY TÍN Ở CẦN THƠ

Mỗi ngày, làn da của chúng ta sẽ đối diện với rất nhiều vấn đề khiến cho cấu trúc da bị tổn thương và không còn khỏe mạnh. Các vấn đề này bao gồm những việc mà ta không thể tránh khỏi như tiếp xúc với các thành phần bụi bẩn từ không khí, môi trường ô nhiễm, kim loại nặng, chì từ khói bụi xe máy. Nhưng bên cạnh đó một số thành phần gây tổn thương nặng cho da mà ta không hề để ý như là thủy ngân, parapen… có trong mỹ phẩm dưỡng da hay những gốc chứa corticoid có trong cả mỹ phẩm và thuốc uống kê toa. Những thành phần này khi có mặt với hàm lượng lớn sẽ làm cho da mỏng, yếu và dễ gặp các vấn đề khác như mụn, viêm, ngứa…

Để giải quyết các vấn đề trên, chị em thường tìm đến các Spa để thực hiện các liệu trình giúp thải độc da, loại bỏ các thành phần độc tố như, chì, thủy ngân, kim loại nặng… đặc biệt là corticoid. Tại Cần Thơ, Lona Home Spađịa chỉ Spa thải độc uy tín nhất Cần Thơ mà các chị em có thể đến để trải nghiệm liệu trình thải độc làm sạch da.

Lona Home Spa

Lona Home Spa Cần Thơ là một mô hình home spa ở Cần Thơ cung cấp các dịch vụ và liệu trình trị liệu cao cấp theo chất lượng franchise Bắc Mỹ với mức giá hợp lý. Đặc biệt Lona Home Spa Cần Thơ là địa chỉ có liệu trình thải độc da uy tín được nhiều chị em trên địa bàn Cần Thơ và các tỉnh lân cận tìm đến để giúp thanh thải độc tố trên da. Các khách hàng khi tìm đến với Lona Home Spa Cần Thơ đều có tình trạng da mỏng và yếu do sử dụng mỹ phẩm có chứa corticoid trong thời gian dài, khi ngưng sử dụng thì da có hiện tượng nổi mẫn đỏ, các nốt mụn ẩn và viêm. Sau khi thực hiện các liệu trình thải độc da tại Lona Home Spa Cần Thơ các khách hàng đều cho phản hồi tốt, cấu trúc da được cải thiện, da khỏe và dày dặn hơn. Nếu bạn đang tìm một nơi để được tư vấn và thực hiện các liệu trình thải độc tố cho da thì Lona Home Spa Cần Thơ là một trong những Spa thải độc uy tín nhất Cần Thơ mà bạn nên chọn, đến đây bạn sẽ được các chuyên viên soi da để xem trình trạng da có bị nhiễm độc tố hay không và sẽ tư vấn cho bạn liệu trình phù hợp nhất với tình trạng da của bạn.

Bạn có thể liên hệ với Lona Home Spa theo thông tin dưới đây:

Trụ sở: 138/29/26B, đường Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Điện Thoại: HOTLINE TƯ VẤN – 1900_7799020939155459
Facebook: https://www.facebook.com/lonahomespa/
Email: care@lonahomespa.com
Web: http://lonahomespa.com

AUTHOR

Nguyen Nhut Loan

All stories by: Nguyen Nhut Loan

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *