Mỹ phẩm Cần Thơ

Posted: Tháng Tám 25, 2017 By: Bình luận: 0
Mỹ phẩm Cần Thơ

Cửa hàng mỹ phẩm Cần Thơ nào là uy tín? Làm thế nào để sở hữu những mỹ phẩm Hàn Quốc Cần Thơ chính hãng với giá hợp lý? Tham khảo ngay chuyên trang mỹ phẩm hàng đầu tại Cần Thơ


blog image

Giúp các Chị Em chăm sóc sắc đẹp một cách tối ưu nhất từ xu hướng làm đẹp tiên tiến của thế giới là sứ mệnh của Lona Home Spa .

Chúng ta có câu nói “Nhất dáng nhì da” mang ý nghĩa rất quan trọng đối với mỗi cô gái. Để trở nên xinh xắn và tự tin hơn thì việc chăm chút cho làn da là một điều vô cùng cần thiết. Với thị trường mỹ phẩm đa dạng như hiện nay thì việc tìm mỹ phẩm không khó. Tìm đúng mỹ phẩm chính hãng mới là khó khăn. Vậy nên, để có đáp án cho câu hỏi “ Tìm đúng sản phẩm chính hãng ở đâu?” thì sau đây là top các shop mỹ phẩm chính hãng tại cửa hàng mỹ phẩm Cần Thơ bạn nên biết.

Lona.vn – Mỹ phẩm Cần Thơ chính hãng

Một góc không gian trưng bày tại Lona

Với mục tiêu xây dựng và phát triển toàn diện thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc da. Lona.vn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Đến với ngôi nhà mỹ phẩm Lona.vn, một không gian rộng rãi thoải mái với đầy đủ các sản phẩm làm đẹp mà bạn đang tìm kiếm. Mỗi sản phẩm được đều trình bày gọn gàng, đẹp mắt và được phân loại khoa học theo từng dòng hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn bên cạnh chăm sóc khách hàng. Để giúp cho khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Dermafirm

Tất cả sản phẩm ở Lona đều là dòng hàng cao cấp đến từ Châu Âu. Không phải hàng xách tay nhưng đảm bảo 100% là hàng chính ngạch với đầy đủ tem phụ, tem chống hàng giả và các loại tem bảo hành đến từ nhà cung cấp. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm tại đây. Hơn thế nữa, Lona còn ký kết làm đại lý phân phối chính thức với nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới như Bioderma, Paula Choice,Viderm… Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Từ đó nâng cao lợi thế cạnh tranh về chất lượng và uy tín của Lona.

Lona.vn không ngừng tìm kiếm và mang đến cho khách hàng đa dạng những ngành hàng phổ biến từ sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm make up đến các thực phẩm chức năng. Tại đây luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành làm đẹp trên thế giới. Với số lượng sản phẩm nhiều về độ hot trend, đi cùng với chất lượng và giá cả phải chăng. Mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi và chất lượng dịch vụ tốt nhất là tiêu chi tại Lona.vn.

Dịch vụ điều trị tại Lona luôn được sử dụng sản phẩm chất lượng

Ngoài là một ngôi nhà mỹ phẩm đa dạng. Lona còn là cơ sơ chuyên cung cấp tất cả các tất cả các dịch vụ về điều trị da. Với phương pháp điều trị luôn được Lona chăm chút và phát triển với các công nghệ hiện đại. Kết hợp các liệu trình cùng với trang thiết bị tân tiến mang đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

Trong đó, máy phân tích da cao cấp Observ 520x là độc quyền trong khu vực miền Tây. Chứng nhận đạt tiêu chuẩn cao nhất từ châu Âu (CE) với công nghệ chụp cắt lớp tiên tiến. Kết hợp chức năng chụp 8 chế độ ánh sáng và 5 góc chụp (C0, L40, R40, L90, R90). Cùng chức định vị khuôn mặt, cung cấp rõ nét hình ảnh trước và sau điều trị khi cùng một góc độ. Hỗ trợ các chuyên gia trong việc quan sát được hầu hết các tình trạng của làn da. Từ lỗ chân lông, tuyến bã nhờn đến các sắc tố da,…Từ đó đưa ra phương án và liệu trình chăm sóc hiệu quả cho khách hàng.

Khách hàng đang được sử dụng máy Observ tại Lona

Ngoài dịch vụ tại spa thì Lona còn hỗ trợ khách hàng trong việc đưa ra những phương pháp và routine chăm sóc da tại nhà. Luôn có đội ngũ sẵn sàng tận tình hỗ trợ từ xa đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy đến ngay với Lona.vn để có một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ:

 

    • CN1: T2, đường Đinh Công Tráng, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

    • CN2: 36/3 KV3, Bờ Hồ Bún Xáng, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ.

 

Hotline: 1900779902 (phím 1) / 0932927723

Fanpage: https://www.facebook.com/www.lona.vn

Website: https://lona.vn.com/

Bara shop

Với thị trưởng mỹ phẩm làm đẹp ngày càng đa dạng.  Cửa hàng mỹ phẩm Cần Thơ-Bara shop ra đời với xu hướng mang đến sản phẩm tốt cho khách hàng. Đầy đủ và đa dạng các sản phẩm từ chăm sóc da đến make up. Bara hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho tín đồ yêu làm đẹp.

Địa chỉ: 142 Nguyễn Hiền khu dân cư 91b, An Khánh, Ninh Kiều Cần Thơ

Ti.cosmetics 

Với mục tiêu chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Ti.cosmetic nói không với hàng kém chất lượng. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi đến với Ti để có một trải nghiệm mua sắm tốt nhất

Địa chỉ: 113 Xô Viết Nghệ Tĩnh, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ

Quỳnh Siro Shop

 Cửa hàng mỹ phẩm Cần Thơ-Quỳnh Siro Shop là một cơ sở chuyên cung cấp những sản phẩm làm đẹp chính hãng tại Cần Thơ. Đến với Quỳnh Siro, tất cả sản phẩm hot trend trên thị trường làm đẹp đều luôn được cấp nhật. Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của bất kì khách hàng khó tính nào.

Địa chỉ: 60 Huỳnh Cương, Ninh Kiều, Cần Thơ

Anh Thi Shop

Với không gian trình bày tại shop vô cùng chuyên nghiệp. Mỗi sản phẩm đều được Anh Thi Shop chăm chút kĩ lưỡng. Để mang đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất và đáp ứng đủ các tiêu chí về chất lượng chất lượng và số lượng sản phẩm.

Địa chỉ: Số 69 đường b13 – khu dân cư 91b, Cần Thơ

Beauty garden – Mỹ phẩm Cần Thơ

Beauty Garden là một trong các chuỗi bán lẻ mỹ phẩm nổi tiếng có mặt tại Cần Thơ. Với ưu điểm là giá cả phải chăng cùng nhiều mặt hàng phù hợp cho mọi lứa tuổi, đây sẽ là điểm mua sắm mỹ phẩm uy tín đáng trải nghiệm.

Địa chỉ: 154 Nguyễn Việt Hồng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

Koco Shop – Mỹ phẩm Cần Thơ

Tín đồ làm đẹp tại cần chắc hẳn đều sẽ biết đến Koco Shop. Với gian hàng chính hãng giá cả phù hợp cho mọi đối tượng cùng dàn nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ đáng để bạn trải nghiệm mua hàng tại đây

Địa chỉ : 98/1c Trần Hưng Đạo, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ

Hasaki Beauty & Spa – Mỹ phẩm Cần Thơ

Là một trong những cơ sở làm đẹp và bán mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam. Cửa hàng mỹ phẩm Cần Thơ Hasaki đã mang đến cho khách hàng tại Cần Thơ một không gian mua sắm mỹ phẩm chuyên nghiệp. Chỉnh chu từ chất lượng sản phẩm đến đội ngũ nhân viên. Đến ngay với Hasaki để trải nghiệm nhé.

Địa chỉ: 189-197 đường 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần ThơWatson

Watson – Mỹ phẩm Cần Thơ

Là cái tên quá quen thuộc đối với các tín đồ yêu làm đẹp tại Việt Nam. Với hơn 7200 cửa hàng trên khắp các khu vực. Watson chi nhánh Cần Thơ cũng là một trong các địa chỉ uy tín. Với đa dạng các sản phẩm làm đẹp từ các nước trên thế giới. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng

Địa chỉ: Lot T-02A, Sense City Cần Thơ, Ninh Kiều, Cần Thơ

 

Địa chỉ mua mỹ phẩm tin cậCần Thơ là đây. Hy vọng sẽ giúp bạn mua sắm mỹ phẩm thỏa thích và an tâm!

Điểm danh địa chỉ mua mỹ phẩm tin cậy Cần Thơ

“Săn lùng” Shop Mỹ Phẩm Online Uy Tín Chuyên Mỹ Phẩm Chính Hãng

Toplist 10 Shop mỹ phẩm online uy tín Cần Thơ trên facebook

Điểm mặt các shop mỹ phẩm online uy tín Cần Thơ trên Facebook

AUTHOR

nguyennhutloan

All stories by: nguyennhutloan

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *