Kết hợp BHA và Hyaluronic Acid theo các brand đứng đầu trend hoạt chất 2021

Posted: Tháng Mười 1, 2021 By: Bình luận: 0

BHA và Hyaluronic Acid chắc hẳn không còn xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp đặc biệt hơn là về các dòng mỹ phẩm hoạt chất được sử dụng khá nhiều và ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên việc kết hợp cả 2 dòng hoạt chất này vẫn còn có nhiều người chưa thật sự hiểu rõ dẫn đến kết hợp sai cách và các trường hợp kích ứng đáng tiết xảy ra. Do đó, qua bài viết này Lona sẽ gợi ý những bộ đôi kết hợp BHA và Hyaluronic Acid cũng như những lưu ý cần nhớ khi kết hợp cả 2 hoạt chất trên nhé!

Bài viết liên quan:

Kết hợp BHA Obagi và Hyaluronic Acid Juliette Arrmand

  • Sự kết hợp này đến từ một sản phẩm khá hot trên thị trường hiện nay đó là Toner BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy cùng với Juliette Armand Hydra Clarifying Serum sẽ vô cùng hiệu quả cho các nàng có làn da đổ nhiều dầu và mụn.
  • Do nồng độ BHA lên đến 2% nên mức độ làm sạch và đi sâu vào lỗ chân lông để đẩy hoàn toàn được các bã nhờn hay bụi bẩn nằm ẩn bên dưới da là vô cùng hiệu quả, đồng thời sẽ đẩy được các nốt mụn ẩn cũng như tẩy nhẹ nhàng các tế bào chết giúp da trở nên đều màu và thông thoáng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng BHA sẽ khiến da khô căng và bong tróc do đó sự góp mặt của Hyaluronic Acid Juliette Armand chuyên dành cho da dầu mụn sẽ giúp da dưỡng ẩm và giữ được trạng thái mềm mịn. Ngoài công dụng dưỡng ẩm dòng tinh chất này sẽ thu nhỏ lỗ chân lông và điều tiết được lượng dầu trên da khá hiệu quả.
kết hợp bha và hyaluronic acid
Kết hợp BHA Obagi và Hyaluronic Acid Juliette Arrmand

BHA Botani kết hợp cùng Hyaluronic Aicd Decaar Paris

  • Khi kết hợp Kem dưỡng ẩm Décaar Paris Oxygen Hydro 24hr cùng Botani Rescue Pore Refiner Essence sẽ mang đến cho da một trải nghiệm tuyệt vời do Botani luôn được biết đến cùng những dòng sản phẩm hữu cơ an toàn và lành tính cho da và BHA Botani cũng không ngoại lệ, có thể dùng được cho làn da nhạy cảm.
  • Với BHA Botani cùng những thành phần từ tự nhiên sẽ hoàn toàn làm sạch lỗ chân lông và ngăn ngừa được các nốt mụn quay trở lại, đặc biệt sẽ an toàn cho da mà vẫn đem lại hiệu quả nhất định mà BHA vốn có. Bên cạnh đó, sự góp mặt của kem dưỡng ẩm Deccar Paris sẽ phục hồi được những tổn thương, cân bằng và giữ ẩm tối ưu cho một làn da ẩm mượt và khô thoáng, đồng thời sẽ làm giảm các vết đỏ, nếp nhăn hay độc tố từ môi trường nhờ vào D-Panthenol thuộc Vitamin B.

Kết hợp BHA Paula’s Choice và Hyaluronic Acid Wellmaxx

  • Không kém cạnh BHA Obagi, nhà Paula’s Choice cũng có riêng cho mình một dòng sản phẩm tẩy tế bào chết “đình đám” trên mạng xã hội được nhiều người biết đến và ưa chuộng đó chính là Skin Perfecting 2 BHA Liquid Exfoliant và được kết hợp với dòng sản phẩm Wellmaxx Hyaluron Collagen Booster Serum hứa hẹn sẽ mang đến cho làn da một trải nghiệm tuyệt vời.
  • Với BHA Paula’s ở nồng độ 2% sẽ mang đến cảm giác thông thoáng và nhẹ trên da mà không gây ra trầy xước như các dòng tẩy tế bào chết vật lý, BHA sẽ tác động vào vấn đề lỗ chân lông và mụn ẩn, từ đó sẽ ngăn chặn được các tình trạng mụn do bít tắt lỗ chân lông gây ra. Bên cạnh đó Serum Wellmaxx sẽ làm tốt nhiệm vụ giữ ẩm cho da được ẩm mướt và mịn màng hơn đặc biệt hơn là sẽ hạn chế được các nếp nhăn và làm da có độ đàn hồi nhờ vào hai thành phần Collagen và Vitamin E có trong sản phẩm.
kết hợp bha và hyaluronic acid
Kết hợp BHA Paula’s Choice và Hyaluronic Acid Wellmaxx

Kết hợp BHA Cosrx và Hyaluronic Acid Paula’s Choice

  • Với BHA Blackehead Power Liquid Cosrx 1Hyaluronic Acid Booster sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cho làn da dầu mụn đặc biệt là mụn đầu đen. Sự kết hợp này sẽ là vị cứu tinh dành riêng cho những vấn đề mụn và lỗ chân lông khó giải quyết để mang đến một làn da sạch thoáng và ẩm mượt hơn.
  • Khi sử dụng BHA Cosrx 1 sẽ là một cơ hội tuyệt vời để đẩy hoàn toàn các mụn trứng cá cũng như bụi bẩn nằm ẩn sâu bên trong làn da và điều đặc biệt hơn hết dòng sản phẩm này hoàn toàn hạn chế được việc da bị breakout đáng tiếc và cộng thêm trong thành phần còn có chứa Niacinamide (Vitamin B3) làm mờ đi các thâm mụn hiệu quả. Đối với Hyaluronic Acid Booster của nhà Paula’s Choice sẽ bổ sung được độ ẩm cho da một cách tối ưu nhất hỗ trợ và hạn chế việc khô da khi có BHA trong routine, không những vậy nó còn có khả năng cải thiện những nếp nhăn li ti trên bề mặt da và đem lại một làn da đều màu và mềm mịn hơn.

BHA Martiderm kết hợp với Hyaluronic Acid Dermaceutic

  • Sự kết hợp hoàn hảo đến từ MartiDerm Essentials Balancing Toner và kem dưỡng ẩm Dermaceutic Hyal Ceutic sẽ phát huy được tối đa hiệu suất của 2 dòng hoạt chất BHA và Hyluronic Acid và mang đến một làn da có độ ẩm mượt hoàn hảo.
  • Martiderm ngoài khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng nhờ BHA, dòng sản phẩm này còn có chứa chiết xuất vỏ cây liễu cùng thành phần men vi sinh Prebiotics sẽ ổn định được mọi hoạt động trên bề mặt da, kháng viêm, giảm sưng tấy và làm giảm mụn hiệu quả. Để tăng được hiệu quả sử dụng thì việc kết hợp với Dermaceutic Hyal Ceutic là hoàn toàn chính xác do có sự góp mặt của Hyaluronic Acid cùng các thành phần bơ hạt mỡ, dầu jojoba, lô hội,… sẽ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giữ ẩm cho da trong quá trình sử dụng BHA và tái tạo lớp tế bào mới cho một làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống.
kết hợp bha và hyaluronic acid
BHA Martiderm kết hợp với Hyaluronic Acid Dermaceutic

Ngoài ra, còn có thêm một bộ Kit tham khảo:

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng BHA cùng Hyaluronic Acid là gì?

  • Khi muốn kết hợp BHA và Hyaluronic Acid thì điều đầu tiên cần để tâm đến đó là sự phù hợp và nồng độ hoạt chất, phải tìm hiểu thật rõ về dòng hoạt chất đó trước khi sử dụng cũng như nên biết về nồng độ nào dành cho da gì và những ai để có thể tránh được những kích ứng đáng tiếc xảy ra.
  • Giữa BHA và Hyaluronic Acid có độ pH khá chênh lệch và có thể da sẽ bị breakout nếu sử dụng không đúng cách cũng như tần suất hay thứ tự sử dụng. Để da trở về trạng thái cân bằng cần sử dụng cách nhau 15- 20 phút và tuân theo quy tắc lỏng trước – đặc sau hoặc pH cao trước – pH thấp sau và 1-2 lần/ tuần đối với newbie.
  • Khi dùng BHA da sẽ cực kỳ nhạy cảm với ánh nắng mặt trời do đó, kem chống nắng và kem dưỡng ẩm phù hợp sẽ là biện pháp tối ưu nhất để bảo vệ da cũng như tránh được tình trạng da bị ” phản ứng ngược”.

Qua bài viết này, LonaHomeSpa hy vọng rằng bạn sẽ có được câu trả lời cho riêng mình về sự kết hợp BHA và Hyaluronic sao cho hiệu quả cũng như tránh được các kích ứng xảy ra. Lona sẽ luôn hỗ trợ bất cứ lúc nào nếu bạn cần giúp đỡ, vì vậy hãy nhanh tay Chat ngay với chúng tôi nếu bạn có thắc mắc gì về mỹ phẩm nhé!

AUTHOR

0776988553 thanhnhi

All stories by: 0776988553 thanhnhi

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *