Công nghệ máy hiện nay nhà Lona

Posted: Tháng Chín 22, 2024 By: Bình luận: 0

Công nghệ máy nhà Lona đang được áp dụng cho khách hàng là những thiết bị công nghệ cao như máy Hifu Linear Firm Jeysis, DPL FREY, Laser lutronic Spectra XT, observ 520x, LIPOZERO, rf baron, và AFT PREMIUM ROSSWELL. Các thiết bị này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hiệu quả cho khách hàng.

Lona Home Spa

Máy Hifu Linear Firm Jeysis 

Cách hoạt động chính của máy Hifu Linear Firm Jeysis dựa vào việc áp dụng sóng siêu âm tập trung cao độ vào các điểm cụ thể trên cấu trúc da và cơ bên dưới. Sự tập trung cao độ của sóng siêu âm giúp kích thích quá trình sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể, tạo ra hiệu ứng nâng cơ, giảm nếp nhăn và làm săn chắc da một cách tự nhiên. Điều này giúp làm giảm lão hóa da và cải thiện vùng da chảy xệ một cách đáng kể.

Máy Hifu Linear Firm Jeysis thường được áp dụng để điều trị làn da chảy xệ, nếp nhăn, và sự lão hóa da trên khuôn mặt, cổ, và cơ bụng. Điều đặc biệt ở máy Hifu Linear Firm Jeysis là khả năng tạo ra các điểm tập trung cực kỳ chính xác trên da và cơ, giúp điều chỉnh độ sâu và mức độ tác động vào mô mà không gây tổn thương cho các mô lân cận.

Kết quả từ việc sử dụng máy Hifu Linear Firm Jeysis đôi khi có thể được thấy ngay sau khi quá trình điều trị kết thúc, và sẽ tiếp tục cải thiện trong khoảng thời gian sau đó do quá trình tạo sự kích thích collagen tự nhiên trong cơ thể. Máy Hifu Linear Firm Jeysis đem lại kết quả làn da săn chắc, mịn màng và tươi trẻ nhờ vào sự cải thiện về cấu trúc và độ đàn hồi của da một cách tự nhiên và an toàn.

Máy Hifu Linear Firm Jeysis 

Máy DPL FREY 

Công dụng chính của máy DPL FREY bao gồm tái tạo da, giảm nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi cho da và giảm sự xuất hiện của sẹo. Đặc trưng của thiết bị chính là khả năng điều chỉnh các bước sóng ánh sáng theo từng vùng da cụ thể và các vấn đề da khác nhau, tối ưu hóa hiệu quả điều trị.

Công nghệ DPL của máy FREY cung cấp sự kết hợp giữa ánh sáng xanh và đỏ để xâm nhập và làm sáng da, cải thiện tình trạng sẹo, tàn nhang, nám, mụn và lông vùng kín. Đặc biệt, DPL FREY cũng giúp điều chỉnh sự sản xuất collagen và elastin để tạo ra một làn da săn chắc và mịn màng.

Khi sử dụng máy DPL FREY, kỹ thuật viên có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng và thời gian chiếu sáng để đáp ứng nhu cầu điều trị cụ thể của từng khách hàng. Điều này giúp đảm bảo rằng quá trình điều trị là an toàn và hiệu quả nhất. Với sự linh hoạt trong việc điều chỉnh ánh sáng và khả năng cải thiện nhiều vấn đề da khác nhau, máy DPL FREY là một công cụ hiệu quả trong ngành làm đẹp và chăm sóc da.

Máy DPL FREY 

Máy Laser lutronic Spectra XT

Công nghệ laser Q-switch Nd:YAG của Spectra XT có khả năng tạo ra các xung laser ngắn và mạnh, giúp loại bỏ các vết thâm nám, sẹo lõm, và tàn nhang một cách hiệu quả. Đặc biệt, công nghệ này cung cấp độ sâu xâm nhập vào da mà không gây tổn thương cho lớp biểu bì, giúp quá trình hồi phục da sau điều trị thuận lợi và nhanh chóng.

Ngoài ra, công nghệ ép lực nhẹ Q-switch giúp tạo ra các xung laser có độ tập trung cao, loại bỏ các hạt melanin trong da mà không gây tổn thương cho da xung quanh. Điều này làm giảm sự xuất hiện của vết thâm nám và tàn nhang, đồng thời tạo ra kết quả trị liệu đáng kể mà không cần thời gian nghỉ dưỡng kéo dài.

Laser Lutronic Spectra XT được sử dụng rộng rãi để điều trị các vấn đề da như tàn nhang, sẹo lõm, vết thâm nám, và tình trạng da không đều màu. Thiết bị này cung cấp kết quả đáng kể mà không gây đau rát và thời gian hồi phục dài dòng, làm cho nó trở thành một công cụ hiệu quả trong lĩnh vực làm đẹp chăm sóc da.

Máy Laser lutronic Spectra XT

Observ 520x, LIPOZERO, RF baron, và AFT PREMIUM ROSSWELL cũng là những thiết bị công nghệ cao đang được sử dụng tại Lona. Tùy thuộc vào mục tiêu chăm sóc da và cơ thể của mỗi khách hàng, các thiết bị này cung cấp các phương pháp làm đẹp, tái tạo da, và giảm mỡ hiệu quả.

Máy giảm béo Lipozero

Máy giảm béo Lipozero là một thiết bị công nghệ cao, được thiết kế để giúp khách hàng giảm mỡ nhanh chóng và an toàn mà không cần phẫu thuật. Sử dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ RF, Lipozero tác động trực tiếp vào các vùng mỡ thừa, phá vỡ cấu trúc mỡ dưới da và thúc đẩy quá trình đào thải tự nhiên của cơ thể. Liệu trình giảm béo với Lipozero mang lại hiệu quả cao trong việc làm thon gọn cơ thể, săn chắc da và giảm số đo vòng eo, giúp khách hàng lấy lại vóc dáng tự tin một cách an toàn và thoải mái.

Máy nâng cơ RF Baron

Máy nâng cơ RF Baron tại Lona là thiết bị tiên tiến giúp cải thiện độ săn chắc và nâng cơ da hiệu quả. Sử dụng công nghệ sóng RF (Radio Frequency), máy RF Baron kích thích sản sinh collagen và elastin dưới da, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Liệu trình nâng cơ tại Lona với RF Baron đặc biệt phù hợp cho những ai muốn trẻ hóa da, xóa mờ nếp nhăn và định hình khuôn mặt mà không cần đến phẫu thuật.

Máy Nitronox giảm đau

Máy Nitronox giảm đau thiết bị tiên tiến sử dụng hỗn hợp khí nitrous oxide và oxygen để giảm đau nhanh chóng và an toàn. Được ứng dụng trong các liệu trình thẩm mỹ và điều trị, Nitronox giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, giảm thiểu cảm giác khó chịu mà không cần đến thuốc gây mê. Máy Nitronox đặc biệt được sử dụng trong các liệu trình cần sự can thiệp nhẹ nhàng, giúp khách hàng trải nghiệm quy trình điều trị một cách dễ chịu, an toàn và hiệu quả.

Máy OBSERV 520X

Máy OBSERV 520X thiết bị phân tích da hiện đại, giúp phát hiện và đánh giá chính xác các vấn đề ẩn sâu dưới bề mặt da. Với công nghệ chụp hình đa chiều và ánh sáng chuyên dụng, OBSERV 520X có khả năng soi rõ các vấn đề như sắc tố, tổn thương do ánh nắng, lỗ chân lông to, da mất nước và dấu hiệu lão hóa mà mắt thường khó thấy được. 

Máy CO2 Fractional

Máy CO2 Fractional tại Lona là một trong những công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực điều trị da liễu. Với khả năng tác động sâu vào các lớp da, CO2 Fractional giúp tái tạo làn da hiệu quả bằng cách loại bỏ tế bào da chết, kích thích sản sinh collagen và cải thiện kết cấu da. Phương pháp này đặc biệt hiệu quả trong điều trị sẹo mụn, thu nhỏ lỗ chân lông và làm mờ các vết thâm nám. Tại Lona, đội ngũ chuyên gia sử dụng máy CO2 Fractional kết hợp với liệu trình chăm sóc chuyên biệt, mang lại kết quả rõ rệt và an toàn cho khách hàng.

Với sự phát triển không ngừng, công nghệ máy trong spa đã đem lại nhiều tiện ích và lợi ích cho việc cải thiện làn da và vóc dáng. Đồng thời, việc áp dụng những công nghệ mới này cũng cần sự chuyên môn cao và quản lý an toàn để đảm bảo hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng. Hãy để Lona, nơi hội tụ của công nghệ tiên tiến, là điểm đến cho khách hàng trở lại với làn da hoàn hảo.

AUTHOR

Ngoc Nhu

All stories by: Ngoc Nhu

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *