Spa gội dầu dưỡng sinh Cần Thơ năm 2023

Posted: Tháng Bảy 18, 2017 By: Bình luận: 0

Spa gội đầu dưỡng sinh Cần Thơ năm 2023 cùng những địa chỉ làm đẹp uy tín chất lượng nhất do Báo Phụ Nữ bình chọn.

Tìm hiểu những thông tin địa chỉ địa điểm cơ sở Spa ở Cần Thơ uy tín an toàn nhất, với những liệu trình chăm sóc làm đẹp tắm trắng da hiệu quả.

Với không gian thoáng đãng thư giãn thư thái nhất, chất lượng dịch vụ chăm sóc chu đáo tận tình , khi đến với các địa chỉ Spa ở Cần Thơ sau đây bạn sẽ lấy lại được một làn da trắng sáng, tái tạo lại nguồn năng lượng sống sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Các địa điểm Spa gội đầu dưỡng sinh Cần Thơ uy tín hiệu quả tốt nhất 

1. LONA HOME SPA – SPA CẦN THƠ

Lona Home Spa là một trong những Spa tắm trắng tại Cần Thơ tốt nhất . Khách hàng của Lona Home Spa đa số là những khách hàng “sành điệu” từng trải nghiệm các liệu trình cao cấp ở các salon spa lớn nhỏ khác nhau nhưng 98% khách hàng đến đây đều hài lòng với kết quả và một số cảm thấy bất ngờ với hiệu quả trên làn da và vóc dáng mà trị liệu chúng tôi mang lại. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm dùng trong các liệu trình tắm trắng, làm trắng và chăm sóc da của chúng tôi sánh ngang đến hơn so với các sản phẩm có mặt trong bất cứ Spa cao cấp nhất nào mà bạn đã từng biết đến và hoàn toàn an toàn, được cấp phép từ Bộ Y tế và hơn thế nữa là được người tiêu dùng tin tưởng. Ngoài ra, có nhiều chị em ở các tỉnh xa đã tìm đến Lona Home Spa Cần Thơ và trở thành những khách hàng thân thiết thường xuyên mà không cần phải di chuyển xa đến tận Thành phố Hồ Chí Minh vì những hiệu quả của những liệu trình mang lại cho khách hàng. Bên cạnh dịch vụ tắm trắng, các chị em còn có thể sử dụng những liệu trình mang lại kết quả thật sự khác được xem là thế mạnh của Lona Home Spa Cần Thơ như: trị mụn thải độc da nhiễm corticoid, trị nám tạitrị tàn nhangtrị sẹo rỗgiảm mỡ bụng tạiphục hồi sau sinh, với chi phí hợp lý mà hiệu quả tốt và hoàn toàn an toàn.

Sau gần 2 năm hoạt động, Lona Home Spa Cần Thơ đã có hơn 2000 khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại đây. Chúng tôi cấp các dịch vụ liệu trình trị liệu cao cấp theo chất lượng franchise Bắc Mỹ với mức giá hợp lý thông qua mô hình home spa và bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, thân thiện, gần gũi như ngay chính ngôi nhà của mình. Đến với Lona Home Spa Cần Thơ quý khách sẽ được sử dụng các sản phẩm làm đẹp, tắm trắng uy tín và được trị liệu bằng liệu trình của Bắc Mỹ.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ :

CN1: T2 Đinh Công Tráng, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
CN2: 36/3 đường Bờ Hồ Bún Xáng, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 1900779902 –  0939.155.459
Facebook :https://www.facebook.com/lonahomespa/
Website: http://lonahomespa.com/

2. LIFE SPA – SPA CẦN THƠ

Ra đời từ năm 2012 cho đến nay. LIFE SPA không ngừng học hỏi và luôn tìm kiếm những giải pháp tốt nhất về Massage, Chăm sóc da cũng như sự kết hợp từ Tinh Dầu, Thảo Dược và Trái Cây Thiên Nhiên với mục đích đem lại cho khách hàng một sự an toàn không gây kích ứng da và giảm bớt chi phí trong việc làm đẹp và sức khỏe. Cùng với niềm tin yêu của Khách Hàng khắp Nơi trong Và Ngoài Nước, LIFE SPA  phục vụ khách hàng với phương châm Khỏe Đẹp Từ Thiên Nhiên là một trong những lựa chọn từ Spa gội đầu dưỡng sinh Cần Thơ

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ : 94 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
SĐT : 0710 3819 936

3. SEN RIVER SPA – SPA CẦN THƠ

Sen River Spa được biết đến bởi phong cách spa-thiền. Tại nơi đây bạn sẽ như thoát khỏi chốn bụi trần ồn ào, xóa tan mọi căng thẳng lo âu của cuộc sống thường ngày và bước vào một không gian thanh bình, yên tĩnh để thư giãn và cân bằng lại cuộc sống.

Với tôn chỉ mang lại sự hài lòng và thoải mái nhất cho bạn, Sen River Spa kết tạo những liệu pháp chăm sóc sức khỏe phong phú, đa dạng, hấp dẫn. Bạn sẽ được đánh thức tất cả các giác quan bởi sự tinh tế nhẹ nhàng và chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên và hòa mình trong khung cảnh thư thái cùng với tiếng nhạc êm ái, hương thảo mộc quyến rũ.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ : 73 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường An Hội, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
SĐT : 0946 664 282

4. SPA ĐỒNG XANH – SPA CẦN THƠ

Tự hào là spa nổi tiếng tại Cần Thơ, với phong cách chuyên nghiệp và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Spa Đồng Xanh luôn cam kết mang đến hiệu quả tốt nhất dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ : Số 7A, Đinh Công Tráng, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
SĐT : 0901 000 999

5. EVA SPA CẦN THƠ

Eva Spa Cần Thơ là Spa cao cấp mang kiến trúc hiện đại Tây Âu kết hợp với nét đẹp hài hòa, quyến rũ Á đông, là nơi chăm sóc cơ thể toàn diện cho chị em phụ nữ. Được thành lập cách đây 5 năm bởi chuyên viên tư vấn sức khỏe – sắc đẹp Lê Thị Hồng Vóc, chị đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Sau quá trình học hỏi lâu dài và làm việc tích lũy kinh nghiệm cho bản thân, Eva Spa Cần Thơ ra đời khẳng định tài năng và tâm huyết của chị cho sự nghiệp “chăm sóc sắc đẹp” của mình. Sau 5 năm thành lập Eva Spa Cần Thơ đã khẳng định được thương hiệu và đẳng cấp của mình trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp tại Cần Thơ.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ : 64A2 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
SĐT : 0292 3760 088

6. VIETNAM SPA – SPA CẦN THƠ

Vietnam Spa là đơn vị Spa cung cấp dịch vụ giảm béo và chăm sóc da hàng đầu khu vực đồng bằng sông Cửu Long, với hệ thống máy móc và công nghệ đạt tiêu chuẩn từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc, đội ngũ kỹ thuật viên trẻ trung năng động và lành nghề sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm Spa tốt nhất với chi phí phù hợp nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ : 94 Nguyễn An Ninh, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
SĐT : 0292 3825 851

7. BEAUTY & SPA KHƠ THỊ CẦN THƠ

Beauty & Spa Khơ Thị áp dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Bí quyết độc đáo để mang lại niềm tin và uy tín nơi khách hàng của spa này là sự kết hợp chính xác giữa công nghệ hiện đại và truyền thống phương Đông. Cùng với các sản phẩm chăm sóc ưu việt được bào chế từ thiên nhiên, đem lại sự tươi trẻ và tự tin hơn cho làn da. Spa này chuyên dùng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên thế giới thương hiệu O’nbeer. Mỹ phẩm chăm sóc da này được kiểm chứng bởi FDA Mỹ và giấy phép công bố của bộ y tế tại Việt Nam đem lại an toàn hiệu quả cao, đạt nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. Khi đến chăm sóc da tại Beauty & Spa Khơ Thị, bạn sẽ được thư giãn trong một không gian yên tĩnh với mùi hương dễ chịu.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ : 24 Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
SĐT : 0292 625 0088 – 0292 625 0099

Trên đây là những địa chỉ spa thư giãn ở Cần Thơ được các thành viên đánh giá là tốt nhất hiện nay, mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn được cho mình một địa chỉ phù hợp

(Theo phunuchiase.com)

AUTHOR

Đặng Mỹ Hoàng

All stories by: Đặng Mỹ Hoàng

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *