Mua Tế bào gốc mụn Dr Pluscell khuyến mãi tiết kiệm nhất

Posted: Tháng Hai 5, 2018 By: Bình luận: 0

Gợi ý mua Tế bào gốc mụn DR PLUS CELL Acne Spot Ampoule này theo cách nào để tiết kiệm nhất?

MUA 3 lọ Tế bào gốc mụn Dr PlusCell TẶNG NGAY 1 lọ Tế bào gốc Dr PlusCell (Nguồn ảnh: Lona Home Spa Cần Thơ)
MUA 3 lọ Tế bào gốc mụn Dr PlusCell TẶNG NGAY 1 lọ Tế bào gốc Dr PlusCell (Nguồn ảnh: Lona Home Spa Cần Thơ)

Các chị em chăm sóc da mụn gần xa được spa tư vấn Tế bào gốc mụn DR PLUS CELL để hỗ trợ hiệu quả hơn quá trình điều trị mụn. Tình trạng mụn viêm, mụn bọc xuất hiện nhiều trên da do nhiều nguyên nhân. Một trong những nguyên nhân gây mụn nhiều là do da bị nhiễm độc tố, chì, corticoid….Nhà Lona gần Tết rồi mà vẫn cứ nhận được những ca mụn như thế, hầu hết Spa sẽ thải độc da và kết hợp với tế bào gốc mụn bôi ở nhà để đạt hiệu quả tốt nhất.

Có nhiều câu hỏi gửi đến Facebook  Lona Home Spa xoay quanh câu hỏi phải mua Tế bào gốc mụn Dr PlusCell Acne Spot Ampoule như thế nào để có giá tốt nhất và tiết kiệm nhất?

Một phần rất lớn là do Chương trình Mùa TẾT 2018 này ưu đãi nhiều dành cho các sản phẩm của thương hiệu Dr Plus Cell. Nên các chị em cũng muốn kết hợp mua sao cho tiết kiệm và phù hợp nhất với chương trình chăm sóc dài lâu mong muốn của mỗi người.

[yith_wc_productslider id=”9437″]

Do vậy, bài viết này chỉ xoay quanh mục đích để tư vấn giúp các chị em gần xa có được ngay những gợi ý cho đơn hàng Tế bào gốc mụn Dr Plus Cell Acne Spot Ampoule khuyến mãi của mình một cách tiết kiệm nhất phù hợp với nhu cầu ngắn hạn hay lâu dài của từng chị em.

Công dụng và hiệu quả mà Tế bào gốc mụn Dr Plus Cell Acne Spot Ampoule này hiện đang có chuyển biến rất tích cực cho các chị em nên hầu như nhiều chị em đang có nhu cầu tận dụng cơ hội ưu đãi lần này để chăm sóc cho làn da của mình đón Tết Nguyên Đán.

Tuy nhiên, trong bài viết này Nhà LONA sẽ không đề cập về lợi ích cũng như công dụng của sản phẩmTế bào gốc mụn Dr Plus Cell Acne Spot Ampoule. Chị em có thể tham khảo lại chủ đề này qua bài viết trước đây:[Tế bào gốc Dr PlusCell xu hướng làm đẹp của năm 2017] và [Tế bào gốc mụn Dr Plus Cell Acne Spot Ampoule]

  • Trước hết, có lẽ Nhà LONA sẽ giới thiệu nhanh qua về lý do tại sao phải có sự hợp thì mới nhận được ưu đãi tốt nhất từ Dr Plus Cell khuyến mãi này.
  • Và kế đến chúng ta sẽ điểm qua các gói combo Tế bào gốc Dr Plus Cell khuyến mãi.

Tại sao phải kết hợp trong đơn hàng Dr Plus Cell khuyến mãi lần này?

MUA 5 lọ Tế bào gốc mụn Dr Plus Cell Acne Spot Ampoule TẶNG NGAY 2 lọ Tế bào gốc Dr Plus Cell (Nguồn ảnh: Lona Home Spa Cần Thơ)
  • Nhưng điều kiện là Chỉ áp dụng khi mua đơn hàng từ 2 sản phẩm trở lên
  • Các Combo Dr Plus Cell khuyến mãi này nói chung hay khuyến mãi Tế bào gốc mụn Dr Plus Cell Acne Spot Ampoule nói riêng trong TẾT 2018 lần này đều có chung một điều kiện để được áp dụng là phải mua tối thiểu 2 món hàng (mã hàng).
  • Và tất nhiên bạn có mua cả bộ nguyên hộp Dr Plus Cell Acne Spot Ampoule hay cả Bộ mỹ phẩm Dr Plus Cell gồm 5 món đi nữa vẫn cũng chỉ tính mỗi bộ là một mã hàng nên bạn vẫn cần kết hợp với một món hàng Dr Plus Cell khuyến mãi khác (hoặc cùng mã hàng hay khác mã hàng) mới được tính giá khuyến mãi.
  • Do đó, cần phải có sự kết hợp này để tối ưu nhất túi tiền của bạn cho đơn hàng theo đúng nhu cầu của bạn.

Các combo để mua Tế bào gốc mụn Dr Plus Cell Acne Spot Ampoule trong khuyến mãi NOEL này có:

Kết hợp Tế bào gốc mụn Dr Plus Cell Acne Spot Ampoule thế nào để tiết kiệm nhất?

Dr Plus Cell 4gf ampoule
Khi khách hàng mua từ 2 sản phẩm bất kỳ sẽ được tính giá khuyến mãi trên toàn bộ mọi sản phẩm Dr Plus Cell.

Tế bào gốc Dr Plus Cell

Bộ mỹ phẩm Dr+Cell

Tế bào gốc Dr Plus Cell

[yith_wc_productslider id=”9437″]

Nhà LONA mong rằng những gợi ý này sẽ giúp được nhiều cho các chị em trong việc mua sắm và tối ưu được tốt nhất ngân sách của mình dành cho làn da trong dịp đầu năm này và đón TẾT ÂM LỊCH sắp đến!

Tuy nhiên, các chị em có bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn thêm thì có thể nhắn cho Fanpage để được hỗ trợ trực tiếp nhé!

Nhà LONA xin chúc các chị em thật xinh đẹp và luôn tươi vui.

Các khách hàng review kết quả Tế bào gốc mụn Dr Plus Cell Acne Spot Ampoule khi kết hợp với vi kim tảo biển DrPlusCell tại Lona Home Spa ra sao?

 

 

review vi kim tảo biển
Kết quả thực tế của khách hàng của Lona Home Spa tại Cần Thơ sau 5 lần trị liệu vi kim tảo biển có kết hợp Tế bào gốc Dr PlusCell tạ spa và tạ nhà.

Và còn nhiều đánh giá khác review vi kim tảo biển DrPlusCell của các chị em để bạn tham khảo [tại đây]

[yith_wc_productslider id=9437]

AUTHOR

Đặng Mỹ Hoàng

All stories by: Đặng Mỹ Hoàng

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *